"พิ้งกี้" นำทีมศิลปินแข่งเงาเสียง ฉลอง 10 ปีรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" เต็มรูปแบบ | Sanook Music

"พิ้งกี้" นำทีมศิลปินแข่งเงาเสียง ฉลอง 10 ปีรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" เต็มรูปแบบ

"พิ้งกี้" นำทีมศิลปินแข่งเงาเสียง ฉลอง 10 ปีรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" เต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์อันดับหนึ่งของเมืองไทยครองความนิยมมายาวนาน สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน โดยในการฉลองครบรอบ 10 ปี กิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร จัดเต็มความพิเศษระดมความปังจากหลากแนวหลายสีสันของศิลปินหลายแนวมาเพื่อเฉลิมฉลอง เริ่มจากโชว์พิเศษของ เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี และ กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ สมาชิกวง Bazoo 

พอจบโชว์แรกก็ถึงคราว เปิดศึกประชันเงาเสียงนัดพิเศษกับผู้เข้าแข่งขันภายใต้เงาเสียงจากศิลปินดารานำโดย ดาว ขำมิน ที่พลิกลีลามาคัฟเวอร์เพลงดังของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ส่วนด้านหนุ่มแดนใต้ พงศ์ วงพัทลุง ก็ฉีกแนวมาในมาด ไท ธนาวุฒิ ก่อนตามด้วยลูกทุ่งอินดี้หนุ่ม แช็ค ชุมแพ ที่แต่งตัวมาจัดเต็มเพื่อโชว์เพลง ไหมไทย หัวใจศิลป์ และต่อด้วยหนุ่มละมุนอย่าง GUNGUN (กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ) ที่เปลี่ยนแนวคว้าเพลงของ ออย แสงศิลป์ มาโชว์

ส่วนทางฝั่งของรุ่นใหญ่อย่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก็มาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ฯ พร้อมเพลงของ อ๊อด โฟร์เอส มาแข่งขัน ส่วนนางเอกสาวสวย พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็สวมวิญญาณใส่อารมณ์ในเพลงของ มาลีวัลย์ เจมีน่า และปิดท้ายด้วย 3 สาว SUPER วาเลนไทน์ ที่ย้อนยุคเป็นวง สาว สาว สาว ซึ่งถึงแม้แม้จะแต่ละคนจะมีดีกรีเป็นดารานักร้องคนดัง แต่กติกาและบทลงโทษในตู้ยังเหมือนเดิม โดยใครชนะจะได้มีโอกาสเลือกผู้เข้าแข่งขันขึ้นมาแข่งเป็นลำดับต่อไป 

โดยพิ้งกี้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า "พิ้งกี้นำเพลงของพี่มาลีวัลย์มาแข่งขัน คือเรารู้สึกว่าเป็นเพลงที่เราร้องบ่อย เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งได้ออกกิ๊กดู๋ฯ ก็อยากร้องเพลงของพี่เขาก็ทำเต็มที่ จริงๆ ไม่ได้จับไมค์มานานแล้ว แต่พอมีงานรายการก็จะมาร้องบ้าง ก็ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ให้มาร้องนะคะ การแข่งขันวันนี้คือได้เห็นเงาเสียงแต่ละท่านไม่ธรรมดาเลยของพิ้งกี้คือจะเป็นเงาเสียงที่ดูเรียบร้อยสุดเลย (ยิ้ม) เป็นเสียงดีว่ายุค 90 แต่ว่าจะสู้ได้หรือเปล่าต้องไปรอดู ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก  เราจะไม่ยอมแพ้ มาคอยลุ้นคอยเชียร์กันได้นะคะในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 12 และ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่นี่ที่เดียว   

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "พิ้งกี้" นำทีมศิลปินแข่งเงาเสียง ฉลอง 10 ปีรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" เต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook