"แคทรียา อิงลิช" โพสต์คลิปเต้น "จีนี่ จ๋า" กับทีมงานละคร เป๊ะจนคอมเมนต์เพียบ | Sanook Music

"แคทรียา อิงลิช" โพสต์คลิปเต้น "จีนี่ จ๋า" กับทีมงานละคร เป๊ะจนคอมเมนต์เพียบ

"แคทรียา อิงลิช" โพสต์คลิปเต้น "จีนี่ จ๋า" กับทีมงานละคร เป๊ะจนคอมเมนต์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมาผลงานเพลง "จีนี่ จ๋า" ได้กลายเป็นที่พูดถึงหลังจากยูนิต 2021 ราตรี ของ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล), หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, นางแบบเวที The Face Thailand บลอซซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ และนักแสดงลุคเก๋ จิงจิง-วริศรา ยู ได้นำเพลงดังกล่าวมาทำใหม่ในสไตล์ที่แตกต่างจากเดิม โดยล่าสุดสมาชิกดั้งเดิมของกลุ่ม 2002 ราตรี อย่าง แคทรียา อิงลิช ก็นำเพลง "จีนี่ จ๋า" กลับมาเต้น

โดยระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง เวราอาฆาต แคทก็ได้พาเพื่อนนักแสดงและทีมงานมาเต้นเพลง "จีนี่ จ๋า" หลังทีมงานขอให้เธอสอนเต้นเพลงนี้ระหว่างถ่ายละคร ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มีผู้ชมทะลุหลักแสนครั้งและมีแฟนๆ คอมเมนต์กันอย่างท่วมท้น

นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาคอมเมนต์ชมความเป๊ะของแคทแล้ว คนดังอย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง ก็มาร่วมคอมเมนต์ใต้คลิปของแคทด้วย  

เดิมที 2002 ราตรี เป็นโปรเจกต์ของ 5 ศิลปินอย่าง แคทรียา อิงลิช, เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง-รฐา โพธิ์งาม, หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร และ เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล ซึ่งได้รับความนิยมจนถูกต่อยอดผ่านโปรเจกต์ 2005 ทิวา Hula Hula, 2007 Show Girls และ Brazia ก่อนที่ค่าย White Fox จะฟื้นโปรเจกต์นี้พร้อม 5 สมาชิกใหม่ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แคทรียา อิงลิช" โพสต์คลิปเต้น "จีนี่ จ๋า" กับทีมงานละคร เป๊ะจนคอมเมนต์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook