"เจนนี่" เลือก "ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีมทำเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" จนคอมเมนต์ล้นหลาม (ภาพ) | Sanook Music

"เจนนี่" เลือก "ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีมทำเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" จนคอมเมนต์ล้นหลาม (ภาพ)

"เจนนี่" เลือก "ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีมทำเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" จนคอมเมนต์ล้นหลาม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปรยว่าค่ายได้หมดถ้าสดชื่น จะมีโปรเจกต์รับเทศกาลวาเลนไทน์ ล่าสุด เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าค่ายจะมาพร้อมเพลงใหม่ "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" ซึ่งจะมีการจับคู่ศิลปินชาย-หญิงในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น 

โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเจนนี่ได้ค่อยๆ ทะยอยลงภาพจากเพลงใหม่พร้อมเผยรายชื่อของศิลปินที่จะร่วมร้องเพลงนี้ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม), ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์, ดิว โยษิตา, ดานุ (แสบ-อนันตชัย หง้ากุล), ได๋-จิรัฐชญา พรรธนะแพทย์, เบบี้มายด์-ปิยดา นุ่นหยู, บุ๊ค ได้หมดถ้าสดชื่น, เบส-ชนกันต์ มะลิทอง, อังเปา-จันทกานต์ สงศิริ, สมายด์-สุณิษา ประมาณ, ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ, มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ โจโฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ

นอกจากภาพรวมของเพลงและเบื้องหลังแล้ว ภาพที่หลายคนให้ความสนใจก็คือช็อตที่เหล่าคู่จิ้นค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะภาพของ ลิลลี่และฟลุ๊คที่มียอดไลก์ทะลุหลักล้านไปแล้ว และมีแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย 

สำหรับแฟนๆ ที่รอฟังเพลง "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" สามารถฟังเพลงนี้ได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และติดตามข่าวผลงานนี้เต็มๆ ได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "เจนนี่" เลือก "ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีมทำเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" จนคอมเมนต์ล้นหลาม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook