"ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีม "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" ยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

"ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีม "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" ยอดวิวพุ่ง

"ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีม "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" ยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งงานนี้ทางค่ายได้ 14 ศิลปินมาร่วมถ่ายทอดผลงานสุดน่ารักรับวันวาเลนไทน์ 

เพลง "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" ได้ถ่ายทอดโดย 14 ศิลปินอย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม), ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์, ดิว โยษิตา, ดานุ (แสบ-อนันตชัย หง้ากุล), ได๋-จิรัฐชญา พรรธนะแพทย์, เบบี้มายด์-ปิยดา นุ่นหยู, บุ๊ค ได้หมดถ้าสดชื่น, เบส-ชนกันต์ มะลิทอง, อังเปา-จันทกานต์ สงศิริ, สมายด์-สุณิษา ประมาณ, ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ, มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ โจโฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ โดย ได๋, มีนนี่, สมายด์, เบบี้มายด์, โจโฟน และ บุ๊ค ได้รับหน้าที่เขียนเพลงนี้เพื่อบอกเล่ามุมมองความรักแบบสดใสในสไตล์พวกเขา 

โดยเรื่องราวในเอ็มวีนั้นแฟนๆ จะได้เห็นกลุ่มศิลปินได้หมดถ้าสดชื่น ในทริปท่องเที่ยวริมทะเล ซึ่งมีทั้งฉากที่พวกเขาพักผ่อนไปจนถึงตอนที่ 14 ศิลปินได้โชว์โมเมนต์สุดหวานแบบที่หาดูยาก ก่อนปิดท้ายด้วยซีนที่พวกเขาเต้นและร้องเพลง "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" 

หลังจากมิวสิควิดีโอเพลง "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" ถูกปล่อยออกไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เข้าใกล้หลักล้านแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 11.00 น.) และแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "ลิลลี่-ฟลุ๊ค" นำทีม "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เลขสื่อรัก" ยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook