“ชองฮา” คัมแบ็คแบบฟาดๆ กับลุคไบเกอร์สาวสุดแซ่บในเพลงใหม่ “Bicycle” | Sanook Music

“ชองฮา” คัมแบ็คแบบฟาดๆ กับลุคไบเกอร์สาวสุดแซ่บในเพลงใหม่ “Bicycle”

“ชองฮา” คัมแบ็คแบบฟาดๆ กับลุคไบเกอร์สาวสุดแซ่บในเพลงใหม่ “Bicycle”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ชองฮา” กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Bicycle” สลัดภาพนักปั่นสาวธรรมดาๆ ให้กลายเป็นดีว่าสาวแสนแซ่บ สารพัดฉากสารพัดชุด เพลงเบสหนัก จังหวะเร็ว เต้นสะบัดแบบแทบไม่ให้หายใจกันเลยทีเดียว

MNH Entertainment ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Bicycle” ของชองฮา เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเพลงนี้เป็นเพลงไตเติลแทร็กจาก Querencia อัลบั้มเดี่ยวเต็มชุดแรกของชองฮา

“Bicycle” เป็นเพลงละตินป็อปที่มีกลิ่นอายของฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี พร้อมเบสอันหนักหน่วงในท่องฮุกที่จะทำให้แฟนๆ มีพลังปั่นจักรยานตามเพลงได้แบบไม่ต้องเยียบเบรค นอกจากเสียงร้องใสหวานตามสไตล์ของชองฮาแล้ว เรายังได้ฟังชองฮาแร็ปอย่างคล่องแคล่วอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ครบเครื่องทุกด้านทั้งร้อง เต้น แร็ป จริงๆ 

สำหรับอัลบั้ม Querencia จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 21 เพลง มีทั้งเพลงใหม่ และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง "Stay Tonight," "Dream of You (with R3HAB)," "Play (with Changmo)" และ "X" ด้วย

จากซิงเกิลแรก “Why Don’t You Know” ที่เต็มไปซาวนด์ดนตรีเท่ๆ ลูกเล่นทางดนตรีเก๋ๆ ซึ่งส่งชองฮาเข้าชิงรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของงาน The 7th Gaon Chart Music Awards มาถึง “Gotta Go” ที่บิลล์บอร์ด (Billboard) ยกให้เป็น เพลงอันดับสาม ในชาร์ต 25 Best K-pop Songs of 2019 และเป็นหนึ่งในร้อยเพลง K-POP ที่เจ๋งที่สุดในศตวรรษที่ 2010s ล้วนทำให้อัลบั้มชุดแรกของชองฮา คือหนึ่งในอัลบั้มชุดสำคัญของปี

CHUNG HA 청하 'Bicycle' MV 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ “ชองฮา” คัมแบ็คแบบฟาดๆ กับลุคไบเกอร์สาวสุดแซ่บในเพลงใหม่ “Bicycle”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook