"เจ้านาย" ชื่นชม "จูเน่" หลังเผยความหวานด้วยกันในเอ็มวีเพลงใหม่ "แปะหัวใจ" | Sanook Music

"เจ้านาย" ชื่นชม "จูเน่" หลังเผยความหวานด้วยกันในเอ็มวีเพลงใหม่ "แปะหัวใจ"

"เจ้านาย" ชื่นชม "จูเน่" หลังเผยความหวานด้วยกันในเอ็มวีเพลงใหม่ "แปะหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแส #นายเน่ ซุ่มเงียบมาระยะใหญ่ วาเลนไทน์ปีนี้ JAYMIDI ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว เลยขอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุด "แปะหัวใจ" ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่ครั้งนี้ขอควงคู่จิ้นอย่าง JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกันตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ #นายเน่ ซึ่งผลงานนี้เป็นซิงเกิลแรกของจูเน่ หลังก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว 

เพลง "แปะหัวใจ" ถูกเรียบเรียงออกมาในสไตล์ป็อปที่พูดถึงการแอบบอกรักคนที่ตัวเองปิ๊ง โดยพาคนฟังย้อนวัยไปถึงสมัยโรงเรียนในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ถือโอกาสเผยความในใจโดยการนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไปแปะให้กับคนที่ตัวเองแอบชอบ หรือแม้แต่การแอบไปคอมเมนต์หัวใจไว้ที่ใต้รูปเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนๆ ไว้ก่อน ตามสไตล์คนขี้หวง... โดยเพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถที่ทำงานรวมกับศิลปินมากมายที่แจ้งเกิดในวงการเพลงบ้านเราและดังไกลไปถึงระดับเอเชียอย่าง BEN LUSS (เบน - ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วย PUNN LUSS (ปั้น-นลพรรณ อัมพุช) และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องสุดน่ารักให้กับเพลงนี้อีกด้วย  

โดย JAONAAY เผยถึงที่มาของ เพลง "แปะหัวใจ" ไว้ว่า “จุดเริ่มต้นของการมาร่วมงานกันครั้งนี้ของนายและจูเน่ มาจากช่วงที่ได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน เราได้เจอกันบ่อย และใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดในช่วงนั้น เลยเกิดความคุ้นเคยกัน ทำให้เกิดไอเดียว่าเราอยากลองมาทำเพลงกันดูซักเพลง พอจูเน่ตอบตกลง เราเลยเริ่มกันเลยด้วยโจทย์ที่ว่า ต้องเป็นเพลงที่คนฟังแล้วอินง่ายๆ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ฟังสบายๆ จนได้มาเป็นเพลง "แปะหัวใจ" ที่เป็นการแอบบอกรักคนที่เราชอบแบบเนียนๆ ไม่ออกตัวแรง ตามสไตล์คนขี้อายแบบนายและจูเน่ (ยิ้ม) จะบอกว่าตัวผมเองและทีมงานทุกคนตกใจมากครั้งแรกที่ได้ยินเสียงจูเน่ร้องในห้องอัดแบบเต็มๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงเขา เขาเป็นคนมีของจริงๆ รวมถึงทีมงานทุกคนก็ชื่นชมจูเน่มากๆ ด้วยครับ อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทั้งผมและจูเน่ตั้งใจทำมากๆ ในเทศกาลแห่งความรักนี้ ลองส่งเพลง "แปะหัวใจ" ให้คนที่แอบชอบดู อาจจะสมหวังกันก็ได้น๊า" 

แฟนๆ สามารถฟังเพลง "แปะหัวใจ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music และติดตามเอ็มวีได้เร็วๆ นี้ทาง Youtube Jaymidichannel

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เจ้านาย" ชื่นชม "จูเน่" หลังเผยความหวานด้วยกันในเอ็มวีเพลงใหม่ "แปะหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook