"อ๊อฟ ศุภณัฐ" จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! ทุ่มแดนซ์สุดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาสโนวี่" | Sanook Music

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! ทุ่มแดนซ์สุดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาสโนวี่"

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! ทุ่มแดนซ์สุดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาสโนวี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิล "คาสโนวี่" ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน ล่าสุด อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ศิลปินดีกรีแชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 2 เจ้าของฉายา “กระรอกน้อย” ก็ขอโชว์ลีลาการเต้นพร้อมปล่อยสเต็ปจัดเต็มสร้างสีสันความสนุกในมิวสิควิดีโอ

แม้ว่าจังหวะดนตรีและเนื้อเพลง "คาสโนวี่" จะมีสไตล์สนุกสนานจัดจ้านอยู่พอสมควรแล้ว แต่เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้นเรียกว่าสนุกสนานจัดจ้านไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งอ๊อฟก็ได้เล่าถึงเรื่องราวและคาแรคเตอร์ของตัวเอง ในมิวสิควิดีโอนี้ให้ฟังว่า "ในเอ็มวีอ๊อฟรับบทเป็นหนุ่มคาสโนว่า ที่มีความทะเล้น น่ารัก ทำตัวหล่อเวลาเจอสาวๆ มีความไม่ยอมใคร ถ้าจีบใครแล้วก็ต้องจีบติดทุกราย ซึ่งเรื่องราวก็คือเราไปตกหลุมรักกับสาวสวยคาสโนวี่ซึ่งถูกใจมากๆ จึงอยากจะเอาชนะใจเธอคนนี้ให้ได้ แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นเพราะดันมีคู่แข่งที่ทั้งหล่อทั้งรวยมาป่วนด้วย งานนี้เรื่องราวสนุกสนานจึงเกิดขึ้น สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเน้นไปที่การเต้น เพื่อให้คนฟังได้สนุกและนำไปเต้นตามกันได้ครับ เพราะอ๊อฟเองก็ชอบเต้นอยู่แล้วด้วย พอได้มาเต้นในเอ็มวีตัวนี้ยิ่งรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปวัยในเอ็มวีอีกครั้ง (หัวเราะ)"  

นอกจากที่มาของเอ็มวีแล้วอ๊อฟยังเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทั้งท้าทายทั้งสนุกให้ฟังอีกว่า "ต้องยอมรับเลยครับว่าการถ่ายทำเอ็มวีตัวนี้ เป็นงานที่ถ่ายทำยากที่สุด ยากในที่นี้คือยากในเรื่องของเวลานะครับ เพราะถ่าย Outdoor ทั้งหมด ซึ่งเราถ่ายทำกันที่ Foodie Market เป็นตลาดนัดกลางคืน เราต้องการบรรยากาศของตลาดในช่วงที่คนออกมาเดินเที่ยว ทำให้เรามีเวลาถ่ายทำกันจริงๆแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น ถือว่าน้อยมากๆ แต่ต้องขอชื่นชมทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนจริงๆที่พร้อมมาก พร้อมกับทุกสถานการณ์ เพราะในชั่วโมงสุดท้ายมีการปรับซีนกันสดๆหน้าฉาก แบบไม่ได้แพลนกันเอาไว้ ทุกคนก็ช่วยกันคิดช่วยกันทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะน้องไวตามิลค์ นางเอก MV ดาว TikTok คนเก่งของเรา ที่ใช้เวลาฝึกซ้อมแค่ไม่กี่วัน แต่เต้นได้เป๊ะเหมือนที่ผมซ้อมมาเป็นสัปดาห์เลยครับ (หัวเราะ) ก็อยากจะฝากมิวสิกวิดีโอเพลง "คาสโนวี่" ให้ทุกคนไปรับฟังรับชมกันด้วยนะครับ ผมหวังว่าเอ็มวีตัวนี้จะช่วยสร้างความสนุกสนาน สร้างความบันเทิง และ คลายเครียดให้กับทุกๆ คนนะครับ"  

ในวันนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี "คาสโนวี่" ได้แล้วที่ช่อง YouTube Jidy Entertainment พร้อมฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! ทุ่มแดนซ์สุดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาสโนวี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook