"สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต" กระแสแรงจัดเต็มความประทับใจเปิดปีใหม่ | Sanook Music

"สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต" กระแสแรงจัดเต็มความประทับใจเปิดปีใหม่

"สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต" กระแสแรงจัดเต็มความประทับใจเปิดปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต โดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สร้างสรรค์ ที่สนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งงานนี้เป็นการรวมตัวกันของหนุ่ม-สาวเสียงดี 7 ศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, ต้น-ธนษิต จตุรภุช, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา และ แท้ป-ศรีล สุขุม ที่ออกมาถ่ายทอด 18 บทเพลงจากละครเวทีจาก 7 เรื่องเด็ด ในรอบ 10 ปีให้แฟนเพลงคลายความคิดถึง 

นอกจาก 7 ศิลปินแล้วงานครั้งนี้ยังมาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก ที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก โดยแฟนๆ สามารถชมการแสดงผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media ในค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งการแสดงได้ถ่ายทอดสดจาก สตูดิโอ 1  เจ เอส แอล ฯ  และมี ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร รับหน้าที่พิธีกร สร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน 

เริ่มเปิดม่านประเดิมความคิดถึง จากลีลาของหนุ่มเอวพริ้วอย่าง ปอ อรรณพ และ เนสท์ นิศาชล มาในเพลง "เพลงรักของเธอ" โชว์เสียงก้องกังวาล เริ่มต้นความครื้นเครงกันอย่างเพลิดเพลิน จากนั้นตอกย้ำความไพเราะของบทเพลงสุดคลาสสิคกับ ต้น ธนษิต ด้วยเพลง "ใจรัก" โดยจำลองฉากละครเพื่อให้แฟนเพลงได้ย้อนรำลึกภาพแห่งความสุข โดยได้สาวเนสท์มาร่วมออกลีลาเป็นนางเอกให้ต้น ส่งอารมณ์ทั้งเขิน ทั้งอาย ทำเอาแฟนๆ ต่างอินและฟินไปตามๆ กัน 

 อี๊ฟ พุทธธิดา อี๊ฟ พุทธธิดา

จากนั้นหยิบเอาเรื่องราวจากละครเวที หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาร้อยเรียงไปกับบทเพลงรักต่างๆ โดย สปาย ภาสกรณ์ มาในเพลง "หนึ่งในดวงใจ" สะกดอารมณ์ได้อย่างสุดซึ้ง เรียกยอดคนดูได้อยู่หมัด จากนั้นเป็นช่วงเวลาย้อนรำลึกถึงละครเวที กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ไปกับ อี๊ฟ พุทธธิดา ที่หยิบเอาเพลง "ศรรัก" ตามด้วยเพลง "หวงรัก" ของ เนสท์ นิศาชล และ ปอ อรรณพ ที่มาถ่ายทอดเพลงเดี่ยวในเพลง "กว่าจะรักกันได้" 

เนสท์ นิศาชล และ ปอ อรรณพ เนสท์ นิศาชล และ ปอ อรรณพ

พอจบช่วงนี้ก็ถึงคิวของหนุ่มเสียงดี ผู้หลงใหลในเพลงสุนทราภรณ์อย่าง แท้ป-ศรีล สุขุม ที่มาในเพลง "สิ้นรักสิ้นสุข" จากเรื่อง เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ที่ได้นักไวโอลีนมืออาชีพสีคลอตามสร้างความเพลิดเพลินใจกับผู้ฟังไปตามๆ กัน  และการเปิดตัวนักร้องรับเชิญที่ชื่นชอบในบทเพลงของสุนทราภรณ์ อย่าง แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก  โดยเจ้าตัวโชว์พลังเสียงในเพลง "ขอให้เหมือนเดิม" ตามด้วยสปายที่มาในเพลง "ขอพบในฝัน" เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นเลยทีเดียว 

แอ๊ค โชคชัยแอ๊ค โชคชัย

ในช่วงท้ายก็เป็นการตอกย้ำความฟินให้แฟนๆ อย่างเต็มอิ่มต่อเนื่องในบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิเพลง "อย่าปันใจให้ฉัน", "พรานล่อเนื้อ", "เมื่อไหร่จะให้พบ" และ "ฉันยังคอย" ที่ถ่ายทอดโดยแท้ป ศรีล และต่อด้วยเพลง "ปลูกรัก" โดย แอ๊ค โชคชัย และ "พรหมลิขิต" โดยต้น ธนษิต ตามด้วยเพลงคู่ของ สปาย-อี๊ฟ ในเพลง "เธอเท่านั้น" โดยทั้งคู่ร้องได้อย่างประทับใจ พร้อมส่งให้ เนสท์, ปอ, ต้น, แท้ป, ปาล์ม, สปายอี๊ฟ รวมตัวกันสนุกสนาน ด้วยเพลง "บ้านเรือนเคียงกัน"  และ "สุขกันเถอะเรา" ปิดท้ายโชว์ความสุขได้อย่างซาบซึ้งและประทับใจแบบครบรสอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว 

โดยแฟนๆ ที่พลาดโอกาสหรืออยากสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต สามารถไปติดตามชมได้อีกครั้งใน Facebook และ Youtube JSL Global Media 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต" กระแสแรงจัดเต็มความประทับใจเปิดปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook