"ซีน Butterfly" เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง "เจนนี่" ออกมาแถลงเรื่องออกจากวง | Sanook Music

"ซีน Butterfly" เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง "เจนนี่" ออกมาแถลงเรื่องออกจากวง

"ซีน Butterfly" เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง "เจนนี่" ออกมาแถลงเรื่องออกจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้เจอดราม่าอีกครั้ง เมื่อเธอได้ออกมาประกาศว่า ซีน-ชณัฐชิดา สุดทอง สมาชิกวง Butterfly ได้ออกจากวงเพราะปัญหาสุขภาพ และในขณะเดียวกันก็มีคนปล่อยแชทออกมาและกล่าวหาเจนนี่ว่าเธอจะให้เด็กในสังกัดออกด้วย ซึ่งล่าสุดซีนเองก็ได้มาคอมเมนต์โพสต์ของเจนนี่ด้วย

โดยหลังจากที่เจนนี่ได้ออกมาเผยว่าซีนได้ออกไปรักษาเข่าอย่างจริงจังจนวงต้องทำงานต่อด้วยสมาชิก 4 คน ซีนเองก็ได้ตามเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณนะคะทุกคน หลังจากนี้คงต้องมาขยันขายของ ฝากทุกคนอุดหนุนหนูกันด้วยนะ"

ซึ่งหลังจากที่เจนนี่เผยเรื่องการรักษาตัวของซีน เธอก็ขยายความต่ออีกว่า "เมื่อน้องซีนหาย น้องซีนจะกลับมามั้ย? เจนนี่ตอบกลับไปว่า #ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้ พี่ๆน้องๆบางคนไม่พอใจและไม่เข้าใจ เจนนี่จึงขออนุญาตอธิบายนะคะ ที่เจนนี่ตอบแบบนี้ไม่มีเจตนาจะสร้างดราม่าใดๆทั้งสิ้น เพราะ การไปพักรักษาตัวของน้องซีนครั้งนี้ น้องซีนเป็นคนขอลาออกจากค่ายเลย แต่เจนนี่เองไม่อนุญาตเพราะเจนนี่หวังว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องอาจเปลี่ยนใจกลับมาอยู่ค่ายอีกครั้ง เจนนี่ไม่อยากให้น้องรีบร้อนตัดสินใจ จึงขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เจนนี่เองเสียใจไม่แพ้ทุกคน เวลาที่ต้องมีเด็กๆออกจากค่าย ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม เจนนี่จะยื้อทุกคนไว้เสมอ แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่เราทุกคนต้องยอมรับ เพราะหากน้องฝืน เข่าของน้องอาจจะแย่ไปมากกว่านี้ คำว่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเจนนี่เองหวังลึกๆว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องจะกลับมาเดินร่วมทางกันอีกครั้ง"

ถึงแม้จะเจอปัญหาในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เจนนี่เองก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวต่างๆ ผ่านไลฟ์ในเพจตัว เองประเด็นเรื่องแชทที่มีข้อความเกี่ยวกับการให้ศิลปินออกจากค่ายนั้น เธอก็เผยว่าตัวเองได้พิมพ์ข้อความดังกล่าวเพื่อเตือนเด็กๆ เรื่องวินัยในการทำงานและไม่มีความตั้งใจในการไล่ศิลปินออกแต่อย่างใด 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "ซีน Butterfly" เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง "เจนนี่" ออกมาแถลงเรื่องออกจากวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook