Dept ง้อสาวพร้อมแอบบอกรักแบบเนียนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดนี้ให้เธอ" | Sanook Music

Dept ง้อสาวพร้อมแอบบอกรักแบบเนียนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดนี้ให้เธอ"

Dept ง้อสาวพร้อมแอบบอกรักแบบเนียนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดนี้ให้เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งเพลงเนื้อหาเศร้าๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้เปียกปอนกันไปทั้งใจแบบรัวๆ ทั้ง "Let’s cry", "แค่วันพรุ่งนี้ที่ไม่มีเรา" และ "ฤดู" ล่าสุดคู่หูอินดี้ฝีมือดีวง Dept อย่าง เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ (ร้องนำ, กีตาร์) และ ลุค ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด/ซินธิไซเซอร์) จากค่าย Smallroom ขอเปลี่ยนโหมดมาส่งสนุกแบบจัดเต็มในซิงเกิ้ลใหม่ "หมดนี้ให้เธอ (All in)" เพลงรักสดใสกับการง้อที่แอบบอกรักแบบเนียนๆ

"หมดนี้ให้เธอ" ถือเป็นเพลงที่ทำให้คนฟังรู้จักอีกมุมนึงของ Dept กับดนตรีที่เน้นความเป็นกีตาร์แบนด์ โดดเด่นด้วยเสียงกีตาร์ที่มีความสดใส ผสมเข้ากับเนื้อเพลงที่อยากง้อคนรัก ที่บางทีเราหายไป ไม่ได้ไปมีใคร เพราะทั้งใจที่มีให้เธอไปหมดแล้ว เรียกว่าเป็นเพลงที่ส่งไปง้อใครก็ต้องยอมใจอ่อนแน่นอน

โดยมิวสิควิดีโอก็ทำให้เพลงนี้น่ารักขึ้นไปอีกด้วยการฉีกคาแรคเตอร์ของ “เบนซ์” และ “ลุค” กับเรื่องราวของคู่รักพลังวิเศษ ที่ชายหนุ่มใช้เสียงเพลงเพื่อพิชิตใจคนรักอีกครั้งด้วยเครื่องดนตรีที่มีมนุษย์ผลิตเสียงเพลงอยู่ข้างใน จัดจ้านด้วย visual style แรงบันดาลใจจาก Japanese cult film หรือหนังอาร์ตญี่ปุ่นสีสันฉูดฉาดช่วยขับความรู้สึกและอารมณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยมาดกวนๆ และความสนุกของ Dept ที่ไม่เคยได้เห็นกับการง้อน่ารักๆ ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตาม

แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี "หมดนี้ให้เธอ (All in)" ได้แล้วที่ YouTube SmallroomOfficial แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Dept ง้อสาวพร้อมแอบบอกรักแบบเนียนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดนี้ให้เธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook