"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ท็อปฟอร์ม! ปล่อยเพลงฮิต ครองอันดับ 1 และ 2 ชาร์ต JOOX พร้อมกัน | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ท็อปฟอร์ม! ปล่อยเพลงฮิต ครองอันดับ 1 และ 2 ชาร์ต JOOX พร้อมกัน

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ท็อปฟอร์ม! ปล่อยเพลงฮิต ครองอันดับ 1 และ 2 ชาร์ต JOOX พร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่ JOOX Music Applications มีเพลงจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้การขึ้นถึงอันดับ 1 ของชาร์ต Thailand Top 100 นั้นไม่ใช้เรื่องง่าย แต่ล่าสุด  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการครองอันดับ 1 และ 2 ชาร์ต JOOX พร้อมกัน 

โดยอันดับ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นตกเป็นของเพลง "จำเลยรัก" ที่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ทำกับ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน)​ ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของเพลง "Sad Movie" ที่ฟักกลิ้ง ฮีโร่ได้ทำกับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่เป็นเพลงแรกของค่าย High Cloud Entertainment 

นอกจากผลงานของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แล้ว อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตาในสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "ธรรมดาแสนพิเศษ" ของ ANATOMY RABBIT วงดรีมป็อปจากคู่หู โอ๊ค-สุพัฒน์กิจ ถวิลการ (กีตาร์, ร้องนำ) กับ ทัด-ณัตฐพงษ์ สุทธิวงศ์กร (กลอง) ที่สามารถกระโดดมาติดอันดับ 7 ของชาร์ต และเพลง "Move On" ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ที่มาอยู่ลำดับที่ 5 ของชาร์ต 

ส่วนทางฝั่งของ 5 หนุ่ม Three Man Down ที่เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ "เดาไม่เก่ง" ให้แฟนๆ ใน JOOX ได้ฟังก่อนใครก็เป็นอีกศิลปินที่น่าจับตา เพราะพวกเขาได้เปิดตัวบนอันดับ 10 ในชาร์ตทันที ซึ่งเป็นอีกข้อที่ยืนยันได้ว่าพวกเขามาแรงมาก 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ท็อปฟอร์ม! ปล่อยเพลงฮิต ครองอันดับ 1 และ 2 ชาร์ต JOOX พร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook