DIAMOND-D GERRARD บุกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" เจอ "แจ๊ค แฟนฉัน" ขอฟีทด้วย | Sanook Music

DIAMOND-D GERRARD บุกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" เจอ "แจ๊ค แฟนฉัน" ขอฟีทด้วย

DIAMOND-D GERRARD บุกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" เจอ "แจ๊ค แฟนฉัน" ขอฟีทด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? สัปดาห์นี้ DIAMOND MQT (วรัญญ์ เครือบุตร) แร็ปเปอร์หนุ่มที่มีผลงานเพลง "GUCCI BELT" และ D GERRARD (อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล) นักร้องหนุ่มลูกเสี้ยวไทย โปรตุเกส ศรีลังกา เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "Galaxy" ได้มาเป็นปรัศนีให้แขกรับเชิญทายอายุ 

โดยการมาของทั้ง 2 ศิลปินได้สร้างความตื่นเต้นให้นักสืบ แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ที่พุ่งหาเข้าจีบ DIAMOND และ D GERRARD เพื่อให้มาทำซิงเกิลใหม่ให้เขารวมถึงขอให้มาร่วมฟีทเจอริ่ง จนพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล ถึงขั้นพูดว่า “นี่คุณจะมาจีบปรัศนีในการรายการให้ไปทำเพลงให้คุณทุกคนไม่ได้นะ”

นอกจากนี้ทางรายการยังได้เปิดฟลอร์ดีเจสุดม่วนชวนสายย่อลุกขึ้นมาแดนซ์ปล่อยของ จากดีเจป๋าเพชร  เจ้าของเพลง "ฟรุ้งฟริ้ง" เพลงฮิตในแอปพลิเคชัน TikTok ที่ชาวเน็ตร้องตามกันได้ทุกคน จนบรรยากาศรายการเต็มไปด้วยความสนุก

แฟนๆ สามารถติดตามการทายวัยว่าปรัศนีคนไหนอายุอ่อนที่สุด เรียงจากน้อยไปมาก พร้อมกันกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน น้ำตาล-วิลาสินี รัตนนัย ในรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ - วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35  

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ DIAMOND-D GERRARD บุกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" เจอ "แจ๊ค แฟนฉัน" ขอฟีทด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook