ส่องความสวย "แอลลี่" กับลุคที่เติบโตขึ้นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาว" (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

ส่องความสวย "แอลลี่" กับลุคที่เติบโตขึ้นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาว" (อัลบั้มภาพ)

ส่องความสวย "แอลลี่" กับลุคที่เติบโตขึ้นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาว" (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่สมการรอคอยแฟนๆ เมื่อค่าย 411 Music และ Tero Music ได้ปล่อยเพลง "ดาว" เวอร์ชั่นของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ถูกทำออกมาภายใต้โปรเจกต์ ALLY IN THE 90'S ซึ่งผลงานนี้กระแสตอบรับดีเกินคาด จนขึ้นเทรนด์มิวสิกวิดีโอยอดนิยมอันดับ 7 ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุดยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์) 

โดยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ดาว” ได้ใช้เทคนิคของกราฟฟิค จากทีมงานมืออาชีพ รวมกับบรรยากาศทะเลสวยๆ จังหวัดเพชรบุรีจนทำให้ได้งานออกมาสมบูรณ์แบบ ด้วยความเสมือนจริงของดวงดาว, ท้องฟ้าและท้องถนนยามค่ำคืน รวมถึงซีนอารมณ์ที่แอลลี่ต้องนั่งมองออกไปนอกกระจกรถแล้วนึกถึงเรื่องราวในอดีต ซึ่งเอ็มวีนี้แฟนๆ ได้เห็นลุคของแอลลี่ที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน

ซึ่งแอลลี่เปิดใจถึงการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ว่า "แอลลี่ตื่นเต้นกับการมาทะเลครั้งนี้มาก เพราะเป็นการทำงานนอกสถานที่ และยังได้มาถ่ายทำที่ทะเลเป็นครั้งแรกอีกด้วย การถ่ายทำสนุกมากค่ะ ได้เดินชายทะเลหลายชั่วโมงเลย และอากาศก็เป็นใจ เพราะวันนั้นแดดไม่แรงมาก มีลมเย็นๆ พัดผ่านตลอด ทำให้การถ่ายทำราบรื่นเฮฮาสนุกสนานเป็นไปด้วยดี ถึงแม้จะเป็นเพลงช้าก็ตาม แต่ต้องยอมรับมีกดดันบ้าง เพราะมีซีนอารมณ์ที่ค่อนข้างจะยากหน่อย ซึ่งทั้งแอลลี่และทีมงานก็ทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อให้มิวสิกวิดีโอเพลง "ดาว" ออกมาดี ถูกใจแฟนเพลงมากที่สุดค่ะ" 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ดาว" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมชมเอ็มวีทาง YouTube Tero Music 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ส่องความสวย "แอลลี่" กับลุคที่เติบโตขึ้นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาว" (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook