"เขื่อน" ออกโรงคอมเมนต์! หลังดูเอ็มวี Honey Honey ของ "ฟาง เฟย์ ฟาง แก้ว" | Sanook Music

"เขื่อน" ออกโรงคอมเมนต์! หลังดูเอ็มวี Honey Honey ของ "ฟาง เฟย์ ฟาง แก้ว"

"เขื่อน" ออกโรงคอมเมนต์! หลังดูเอ็มวี Honey Honey ของ "ฟาง เฟย์ ฟาง แก้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่เคยหลงรักผลงานของ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว ล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "Honey Honey" ภายใต้สังกัด Spicydisc ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาเพื่อนศิลปินในยุค Kamikaze ของฟางก็มาคอมเมนต์ด้วย

"Honey Honey" เป็นเพลงของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ได้รอให้ความรักเดินเข้ามาหาเพียงอย่างเดียว เพราะกลัวว่าพลาดความรักครั้งสำคัญ จึงตัดสินใจที่จะส่งซิกเพื่อบอกให้ที่ปลื้มให้รู้ความในใจ ซึ่งผลงานนี้ฟางได้มาพร้อมดนตรีป็อปแดนซ์ที่หลายคนคุ้นเคยและท่อนแร็ปที่เป็นกิมมิกของผลงาน

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นฟางถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่รอคอยความรัก เรายังได้เห็นฟางในแฟชั่นสีสันสดใสแบบวินเทจ ซึ่งหลังจากเอ็มวีออก เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ สมาชิก K-OTIC เพื่อนของฟางก็มาคอมเมนต์ว่า "เขื่อนรีบหาชุดแต่งตามพี่ฟางเลยนะคะ" 

โดยฟางได้เล่าถึงการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวว่า "ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่ากว่าฟางจะตัดสินใจกลับทำเพลงอีกครั้งเราใช้เวลาในการตัดสินใจค่อนข้างนานเลยทีเดียว และยิ่งเป็นการออกโซโล่ด้วยฟางยิ่งเพิ่มความกังวลเข้าไปอีกค่ะเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาฟางไม่เคยทำเพลงคนเดียวมาก่อน ส่วนเรื่องที่ว่าเรามาออกเดี่ยวเพราะมีปัญหากันนั้นไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ (หัวเราะ) ความจริงคือทั้งสองคนต่างมาหน้าที่ละบทบาทที่ต่างกันจึงทำให้ช่วงเวลาเราไม่ค่อยตรงกันเลยคิดว่าถ้าเราอยากที่จะทำเพลงอีกครั้งการออกเป็นโซโล่เดี่ยวก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี ส่วนที่ว่าทำไมถึงเลือกเข้ามาอยู่กับ Spicydisc อย่างแรกคือที่นี่เป็นค่ายเพลงที่ให้ศิลปินได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานในทุกขั้นตอน ได้วางไดเร็คชั่นได้แชร์ความคิดต่างๆ ร่วมกัน ซึ่งพี่ๆ ทุกคนทำให้ฟางรู้สึกสบายใจ และเชื่อมั่นที่จะทำงานด้วยกันค่ะ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มีความแตกต่างจากตอนที่เราเป็นวงแน่นอนทั้งในเรื่องของเสื้อผ้าที่ฟางได้ พี่ปุ๊ก จงกล มาดูแลเรื่องเสื้อผ้า ที่จะออกมาดูโตขึ้น ใช้สีสันสดใสให้มีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความอ่อนโยน และความแก่นเซี้ยวเล็กน้อยค่ะ รวมถึงตัวเพลงก็จะเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่กล่าวมา และเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังนั่นก็คือ "Honey Honey" ส่วนความพิเศษของเพลงนี้คือท่อนแร็ปที่ฟางเป็นคนแร็ปเอง ก็อยากให้ลองเข้าไปฟังกันค่ะ" 

วันนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี "Honey Honey" ได้แล้วที่ช่อง YouTube Spicydisc และฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เขื่อน" ออกโรงคอมเมนต์! หลังดูเอ็มวี Honey Honey ของ "ฟาง เฟย์ ฟาง แก้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook