"พิมรี่พาย-ฟักกลิ้ง ฮีโร่-หลุยส์" จับมือเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ High Cloud Entertainment | Sanook Music

"พิมรี่พาย-ฟักกลิ้ง ฮีโร่-หลุยส์" จับมือเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ High Cloud Entertainment

"พิมรี่พาย-ฟักกลิ้ง ฮีโร่-หลุยส์" จับมือเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ High Cloud Entertainment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ พิมรี่พาย (พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​) ได้เป็นที่รู้จักในฐานะนักธุรกิจเครื่องสำอางค์ที่มีลีลาการขายไม่เหมือนใคร ล่าสุดเธอได้ทำให้หลายๆ คนเซอร์ไพรส์ด้วยการจับมือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์ดังและ 1Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) หนึ่งในผู้ก่อตั้งกลุ่ม Rap is Now ทำค่ายเพลง High Cloud Entertainment

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ก็ได้มีการเปิดตัวค่ายอย่างเป็นทางการ ณ Glow Fish Sathorn เมื่อเวลา 10.00 น. ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ทราบกันว่า พิมรี่พาย และ 1Flow คือพาร์ทเนอร์ที่ผลักดันค่ายนี้จนเกิดขึ้นมา 

นอกจากการเปิดตัวพาร์ตเนอร์ค่ายแล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ก็คือการเปิดตัวศิลปิน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือวงอิเล็กทรอนิกส์ดังอย่าง Boom Boom Cash ที่เพิ่งได้ ฝ้าย-สัจจา พันพุก นักร้องนำคนใหม่มาร่วมเสริมทัพ 3 สมาชิกเดิมอย่าง Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค), แขก-ชาชาลีคาน ซันคาน และ โอเล่-จิโรจน์ เอี่ยวจินดา 

สำหรับใครที่รอคอยผลงานแรกของค่าย High Cloud Entertainment ล่าสุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง "Sad Movies" ออกมาแล้ว ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาร่วมฟีทเจอริ่ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พิมรี่พาย-ฟักกลิ้ง ฮีโร่-หลุยส์" จับมือเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ High Cloud Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook