Cut The Crab ปล่อย EP ใหม่พร้อมเพลง "Awaken" ใส่ใจอัดแน่นทุกองค์ประกอบ | Sanook Music

Cut The Crab ปล่อย EP ใหม่พร้อมเพลง "Awaken" ใส่ใจอัดแน่นทุกองค์ประกอบ

Cut The Crab ปล่อย EP ใหม่พร้อมเพลง "Awaken" ใส่ใจอัดแน่นทุกองค์ประกอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Cut The Crab (ต๋อม-ฐิตินันท์ สวัสดิกุล ณ อยุธยา) เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลในดนตรีอิเล็กทรอนิกส์อย่างมาก ดยเฉพาะสมัยเรียนอยู่ที่ Berklee College of Music ถึงแม้เครื่องดนตรีชิ้นแรกที่เขาได้เป็นเจ้าของจะเป็นกีตาร์เบสก็ตาม ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้เริ่มเล่นดนตรีรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีเบสหนักแน่นและความยืดหยุ่นของซาวด์ จนเกิด EP ชุด Realization

EP ชุด Realization เกิดจากการที่ Cut The Crab อยู่กับตัวเองมากเกินไปในช่วงไวรัสโคโรนา จนทำให้เกิด EP ที่มีความหลากหลายทับซ้อนกันของอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปมาในช่วงปีที่ผ่านมา โดยมีเสียงที่แปรปรวนจากจิตใต้สำนึกของต๋อมเป็นตัวดำเนินเรื่อง

ใน EP ชุด Realization'ก็มาพร้อมซิงเกิล "Awaken" เป็นเพลงจังหวะ Drum N Bass ที่ได้ความโดดเด่นจากเสียงเบสกับกลอง ถูกนำมาประกอบคู่กับเสียงระนาด ผสมผสานเสียงการขับร้องแบบไทยเดิมโดยอาจารย์นาฎศิลป์ที่ผ่านการปรุงแต่งด้วยเสียงสังเคราะห์ 

นอกจากเพลงที่แตกต่างแล้ว อาร์ตเวิร์คของปก Realization EP ได้เติ้ล TRK จิตรกรไทยสายสตรีทอาร์ต มาออกแบบให้เพราะเห็นว่าเพลงมีกลิ่นของดนตรีไทยผสมอยู่ เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่พิเศษและน่าจับตาในทุกองค์ประกอบเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook