"มาเรียม" ร่วมโปรเจกต์ May I เรียกน้ำตาคนฟังอีกครั้งผ่านเพลงใหม่ "Gray (สีเทา)" | Sanook Music

"มาเรียม" ร่วมโปรเจกต์ May I เรียกน้ำตาคนฟังอีกครั้งผ่านเพลงใหม่ "Gray (สีเทา)"

"มาเรียม" ร่วมโปรเจกต์ May I เรียกน้ำตาคนฟังอีกครั้งผ่านเพลงใหม่ "Gray (สีเทา)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา มาเรียม เกรย์ สมาชิก B5 ได้ทิ้งช่วงจากการมีผลงานใหม่มานาน ซึ่งล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมเพลง "Gray" ที่ผลิตและเขียนขึ้นโดย ‘May I’ by Chalermpong ซึ่งเป็นโปรเจกต์ของ หนุ่ม-เฉลิมพงษ์ ศรีโรจนันท์ ผู้บริหาร บริษัทสหไทยพัฒนภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นนักธุรกิจผู้มีใจรักในเสียงเพลง

โดยเพลง "Gray (สีเทา)" เกิดขึ้นจากคำถามในใจของผู้แต่ง ว่าสีในตาที่เราเห็นแต่ละคน มันเป็นสีเดียวกันหรือเปล่า? จึงเกิดเป็นพล็อตสั้นๆ ในใจของผู้แต่ง เป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่เห็นสีและภาพของคนตามความรู้สึก ดีใจ เสียใจ เศร้า เหงา รัก ต่างกันไป เริ่มจากภาพที่สดใส จนถึงตอนสุดท้ายกลายเป็นความเศร้าที่ทำให้ภาพในตาของเธอต้องเปลี่ยนกลายเป็น ‘สีเทา’

ซึ่งหลังจากที่เกิดแรงบันดาลใจดังกล่าว หนุ่ม เฉลิมพงษ์ ก็เขียนเพลงขึ้นมาเพื่ออธิบายเรื่องทั้งหมดของคนที่ได้พบกับความรักที่มีสีสัน แต่สุดท้ายกลับจบลงด้วยความเจ็บปวดจนความรู้สึกทุกอย่างกลายเป็น ‘สีเทา’ พร้อมได้นักแต่งเพลงระดับแนวหน้าของประเทศไทย ก๊อบ-ธานี วงศ์นิวัตรขจร (Gop Postcard) มาช่วยควบคุมการผลิต

ชมเรื่องราวเบื้องหลังเพลง Gray ได้ที่นี่

ใครที่คิดถึงผลงานเพลงเศร้า มาเรียม เกรย์ และอยากชมฝีมือการทำเพลงที่ไม่ธรรมดาของ หนุ่ม เฉลิมพงศ์ สามารถฟังเพลง "Gray (สีเทา)" ที่ช่องทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางรวมถึง JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มาเรียม" ร่วมโปรเจกต์ May I เรียกน้ำตาคนฟังอีกครั้งผ่านเพลงใหม่ "Gray (สีเทา)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook