"กระแต อาร์สยาม" เจอเพื่อนดาราแห่ชม หลังปล่อยเพลงดัง "วิลิศมาหรา" จนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

"กระแต อาร์สยาม" เจอเพื่อนดาราแห่ชม หลังปล่อยเพลงดัง "วิลิศมาหรา" จนยอดวิวพุ่ง

"กระแต อาร์สยาม" เจอเพื่อนดาราแห่ชม หลังปล่อยเพลงดัง "วิลิศมาหรา" จนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ พ.ศ. 2545 ค่าย RS ได้ปล่อยอัลบั้มที่มีชื่อว่า World The International Music Album ซึ่งมาพร้อมเพลงดังอย่าง "วิลิศมาหรา" ที่ร้องโดย เก๋-วรรณิศา จิตรมงคลสุข ซึ่งความโด่งดังของเพลงดังกล่าวได้ทำ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ทำซิงเกิลดังกล่าวมาทำใหม่ 

โดยเพลง "วิลิศมาหรา" เวอร์ชั่นกระแต อาร์สยาม ได้ถูกนำมาทำดนตรีใหม่ภายใต้การดูแลของ BOTCASH (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ดีเจแถวหน้าของไทยและสมาชิกวง Boom Boom Cash ซึ่งในพาร์ทเอ็มวีแฟนๆ ก็ได้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยความแข็งแรงของกระแตและแดนเซอร์ 

ถึงแม้ว่าจะมีกระแสจับผิดผลงานรวมถึงลุคของกระแต แต่เอ็มวีเพลง "วิลิศมาหรา" เวอร์ชั่นกระแต อาร์สยาม ก็ได้รับคำชมอย่างท่วมท้นจากเพื่อนคนดังของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์, ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ และ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี 

ก่อนหน้าจะคัฟเวอร์เพลง "วิลิศมาหรา" กระแตเคยปล่อยเพลงที่มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นอินเดียอย่าง "หนา นะ" ในปี พ.ศ. 2561  ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนยอดวิวทะลุล้านภายในวันเดียวหลังจากปล่อย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" เจอเพื่อนดาราแห่ชม หลังปล่อยเพลงดัง "วิลิศมาหรา" จนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook