Three Man Down พาเพลงใหม่ "เดาไม่เก่ง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที | Sanook Music

Three Man Down พาเพลงใหม่ "เดาไม่เก่ง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที

Three Man Down พาเพลงใหม่ "เดาไม่เก่ง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังเพลง "เดาไม่เก่ง" ก่อนใครใน JOOX Music Application ล่าสุดซิงเกิลนี้ของวง Three Man Down ก็สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อย หลังเขามาติดอันดับ Top 10 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบันนี้เพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" ก็กลายเป็นซิงเกิลที่ 4 ของ Three Man Down ต่อจากเพลง  "ฝนตกไหม", "ฝันถึงแฟนเก่า" และ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตได้อย่างสวยงาม ซึ่งทั้ง 3 ผลงานจะอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ Three Man Down ที่จะปล่อยในปี พ.ศ. 2564 

สำหรับอันดับที่ 2 ของสัปดาห์นี้ตกเป็นของเพลง "Move Onของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ที่เขาได้ปล่อยภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ของค่าย Khaosan Entertainment ซึ่งเดิมทีเพลงนี้ถูกปล่อยช่วงปี พ.ศ. 2563 แต่เวลานี้ก็ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ 

นอกจากเพลง "Move On" แล้ว อีกซิงเกิลที่มาแรงในสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "พิจารณา" ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ที่ทะลุเข้ามาสู่อันดับ 6 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังอยู่ในลำดับที่ 43 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะขึ้นอันดับ 1 เหมือนเพลงก่อนหน้าของเฟิร์สหรือไม่ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Three Man Down พาเพลงใหม่ "เดาไม่เก่ง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook