CHUANG 2021 EP.2 : เด็กไทย "แพทริค" ปล่อยโฮกลางเวทีหลังแบทเทิลเดือด | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.2 : เด็กไทย "แพทริค" ปล่อยโฮกลางเวทีหลังแบทเทิลเดือด

CHUANG 2021 EP.2 : เด็กไทย "แพทริค" ปล่อยโฮกลางเวทีหลังแบทเทิลเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นทุกนาทีจริงๆ สำหรับรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ที่ 90เด็กฝึกได้สู้และประชันความสามารถเพื่อเอาชนะใจเหล่าเมนเทอร์และเพื่อนๆ เด็กฝึกร่วมเวทีสู่การเป็นหนึ่งในสมาชิก “เด็กฝึกคลาส A” โดยเฉพาะเหล่าเด็กฝึกต่างชาติที่ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเด็กฝึกเจ้าถิ่นที่งัดเอาความสามารถมาร่วมแบทเทิลแบบไม่ยั้ง

สำหรับไฮไลท์รายการ CHUANG 2021 EP.2 คือรอบแบทเทิลตัวต่อตัวสุดเดือด ศึกชิงที่นั่งเด็กฝึกคลาส A หลังจากที่ได้แสดงความสามารถกันครบทุกคนและดูเหมือนจะได้เด็กฝึกคลาส A ครบทั้ง 11 คนแล้ว ทีมเมนเทอร์ก็ได้ประกาศให้มีการแบทเทิลรอบพิเศษขึ้น โดยมีกติกาคือเมนเทอร์จะเลือกเด็กฝึกมา และให้เด็กฝึกที่ถูกเลือกคนนั้นท้าประลองกับเด็กฝึกคลาส A แต่มีข้อแม้ว่าหากเด็กฝึกที่ถูกเลือกแพ้การประลองจะต้องถูกส่งไปเป็นเด็กฝึกคลาส F ซึ่งเป็นคลาสที่ต่ำที่สุดในทันที 

สำหรับการแบทเทิลที่สร้างเซอร์ไพรส์ และเรียกเสียงเชียร์จากเมนเทอร์ และบรรดาเด็กฝึกในรายการคงต้องยกให้คู่แบทเทิลระหว่าง แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เด็กฝึกไทย กับ หลี่เจียเฉียง (Li Jiaxiang) เด็กฝึกจีน ซึ่งแพทริคที่ถูกเลือกขึ้นมาให้แบทเทิลโดยเมนเทอร์ เติ้งเชา โดยแพทริคเลือกร้องเพลงที่ตนเองลงมือแต่งและเรียบเรียงเอง เพื่อโชว์ได้ทั้งพลังเสียงและสกิลการแร็ปอย่าง "Thinkin ‘bout You" ประชันกับการเต้นแบบฟรีสไตล์ของหลี่เจียเฉียง ที่ผลปรากฏว่าเสมอกันอยู่ที่ 33 คะแนน

 

จึงต้องมีการแบทเทิลรอบที่ 2 สำหรับคู่นี้ โดยแพทริคจึงได้ตัดสินใจโชว์สกิลการเต้นเพลง "Like This" ที่เซ็กซี่พลิ้วไหวจนเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนได้อีกครั้ง ในขณะที่อวี่เจียเฉียงเลือกร้องเพลงฟังสบายๆ อย่าง "รักของคุณ" จนชนะด้วยผลโหวต 37 ต่อ 26 คะแนน และหลังจากนั้นเมนเทอร์เติ้งเชาก็ได้พูดให้กำลังใจและขอเข้าไปกอดปลอบใจแพทริค จนแพทริคถึงกับต้องหลั่งน้ำตาด้วย ความเสียใจที่ทำให้เมนเทอร์เติ้งเชาต้องผิดหวัง ในขณะที่ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ก็ได้พูดให้กำลังใจแพทริคด้วยเช่นกัน ถือเป็นซีนที่ทำเอาคนดู รวมถึงเด็กฝึกในห้องส่งน้ำตาซึมไปตามๆ กัน

นอกจากนี้ ยังมีการแบทเทิลระหว่างเด็กฝึกคู่อื่นๆ อีก 4 คู่ ด้วยกัน ได้แก่ การประชันกันระหว่าง ออสการ์ (Oscar) ที่เลือก แบทเทิลด้วยการแรปเพลงที่เพิ่งแต่งเองสดๆ ร้อนๆ กับ ต่ายฉ่าวตง (Dai Shaodong) ที่มาในเพลงรักซึ้งๆ ในชื่อ "ห้อง" โดยออสการ์ชนะด้วยผลโหวต 59 ต่อ 15 คะแนน

หลังจากนั้นก็ต่อด้วยการแบทเทิลกันระหว่าง หลิ่วจาง (Liu Zhang) ที่มาในเพลงแร็ปมันๆ "Love Myself"  และ อวี่หยาง (Yu Yang) ที่ร้องและเล่นเปียโนประกอบเพลงที่แต่งเองในชื่อ "เขา (หลอมหัวใจ)" โดยรอบนี้อวี่หยางชนะด้วยผลโหวต 44 ต่อ 33 คะแนน

ส่วนคู่ที่สาม ได้แก่ โจวเค่ออวี่ (Zhou Keyu) มาในเพลงแร็ป "R.O.T.Y" ที่แต่งเองเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ ประลองกับ อวี่เกิงหยิน (Yu Gengyin) ในเพลง "Brave Heart" ประกอบแอนิเมะเรื่อง ดิจิม่อน โดยอวี่เกิงหยินชนะด้วยผลโหวต 52 ต่อ 21 คะแนน ก่อนปิดท้ายด้วยศึกดวลเพลงภาษาต่างประเทศระหว่าง มิกะ (Mika) หนุ่มสกินเฮดขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยที่ถูกเลือกโดยเมนเทอร์หนิงจิ้ง ที่มาร้องเพลงจีน "โทษอากาศ" ในขณะที่ โบ๋หยวน (Bo Yuan) ทำเด็กฝึกญี่ปุ่นว้าวอีกครั้งด้วย "Butter-fly" จากแอนิเมะเรื่องดิจิม่อนเช่นกัน โดยโบ๋หยวนชนะด้วยผลโหวต 49 ต่อ 18 คะแนน 

ในสัปดาห์หน้าจะเป็นรอบการแสดงต่อหน้าผู้ชมเป็นครั้งแรก โดยทีมเมนเทอร์ให้โจทย์มาทั้งหมด 14 เพลง และเปิดโอกาสให้เด็กฝึกเลือกเพลงที่ต้องการใช้แสดงเองตามลำดับผลโหวตในรอบแรก ซึ่งเด็กฝึกไทยอย่าง นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี เลือกเพลง "Yummy" ของ Justin Bieber และแพทริคเลือกเพลง "Radio" ของ Henry Lau ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามโชว์ใน EP.3

ตารางออกอากาศ EP 3ตารางออกอากาศ EP 3

สำหรับเหล่าเด็กฝึกที่ได้รับเลือกให้เป็น “เด็กฝึกคลาส A” เรียงลำดับตามคะแนนโหวตในเวทีแรก ประกอบด้วย ซันตะ (Santa) 94 คะแนน, โบ๋หยวน (Bo Yuan) 93 คะแนน, หลี่เจียเฉียง (Li Jiaxiang) 93 คะแนน, ริกิมารุ (Rikimaru) 93 คะแนน, หานเผฉวน (Han Peiquan) 92 คะแนน, หูเหย่เถา (Hu Yetao) 92 คะแนน, อวี่เกิงหยิน (Yu Gengyin) 92 คะแนน, หลิวอวี่ (Liu Yu) 90 คะแนน, อวี่หยาง (Yu Yang) 90 คะแนน, หลินโม่ (Lin Mo) 89 คะแนน และ ออสการ์ (Oscar) 94 คะแนน 

อวี่หยาง เด็กฝึก Class Aอวี่หยาง เด็กฝึก Class A

สำหรับอันดับผลคะแนน Popular Vote ในไทย ผ่านช่องทางการโหวตใน WeTV (อัปเดต ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ ‘แพทริค’ ตามด้วย ‘นาย’ มาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับผลคะแนนโหวตรวมทั้งหมดของรายการในจีนสัปดาห์ล่าสุด (อัปเดต ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ มิกะ (Mika) สำหรับสองเด็กฝึกหนุ่มไทย ‘นาย’ และ ‘แพทริค’ ได้รับคะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่ 13 และ 21 ตามลำดับ เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์และกำลังใจให้ทั้งสองหนุ่มได้ง่ายๆ ผ่าน WeTV
ได้ทุกวัน 

รายการ CHUANG 2021 EP. 3 จะแบ่งการออกอากาศเป็น 2 ตอน ใน วันพุธที่ 3 และวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบแรก แฟนๆ สามารถส่งคะแนนได้จนถึงวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 9.00 น. และจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.5 วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564 นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ CHUANG 2021 EP.2 : เด็กไทย "แพทริค" ปล่อยโฮกลางเวทีหลังแบทเทิลเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook