"พลอยไพลิน-เชอรีน" นำทีมนักแสดง THE DEBUT เผยโหมดไอดอลในเพลง "ตราบใด" | Sanook Music

"พลอยไพลิน-เชอรีน" นำทีมนักแสดง THE DEBUT เผยโหมดไอดอลในเพลง "ตราบใด"

"พลอยไพลิน-เชอรีน" นำทีมนักแสดง THE DEBUT เผยโหมดไอดอลในเพลง "ตราบใด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยภาพในห้องซ้อมจนหลายคนตั้งคำถามกัน ล่าสุดทาง WeTV ก็ได้เฉลยแล้วว่า 7 นักแสดงสาว พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ปั๋น-ดริสา การพจน์, นารา เทพนุภา, แคท-นาเดียร์ มงก๊อด, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย และ ฟิล์ม-รชานันท์  มหาวรรณ์ ได้ฝึกซ้อมเพื่อทำผลงานซีรีส์ใหม่ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) พร้อมร้องเพลงประกอบอย่างซิงเกิล "ตราบใด"

"ตราบใด" เป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่ร้องโดย 7 นักแสดงหญิง ซึ่งในซีรีส์พวกเธอได้ฟอร์มวงที่มีชื่อว่า New Type (นิวไทป์) ซึ่งเนื้อเพลง "ตราบใด" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงการให้กำลังใจ โดยพาร์ทดนตรีได้ถูกทำออกมาในสไตล์เจป็อปที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นชัดเจน 

นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นนักแสดงซีรีส์ร้องและเต้นแล้วซีรีส์ชุด เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล ก็มาพร้อมพล็อตที่แนวสืบสวนที่นักแสดงนำอย่าง พลอย พลอยไพลิน และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี จะตีแผ่เรื่องราวที่ซ่อนอยู่ใต้ความสดใสของไอดอลที่มอบความสุขให้กับแฟนๆ 

สำหรับใครที่รอชมซีรีส์เรื่อง เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) สามารถฟังเพลง "ตราบใด" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมชมซีรีส์พร้อมกันทั่วโลก ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) รับชมแบบ VIP ล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ (พ.ศ. 2564) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.wetv.vip เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "พลอยไพลิน-เชอรีน" นำทีมนักแสดง THE DEBUT เผยโหมดไอดอลในเพลง "ตราบใด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook