"เอม สาธิดา" เชื่อมสัมพันธ์แฟนคลับ! ผุดเพลงเต็มอัลบั้มพร้อม Photo Book | Sanook Music

"เอม สาธิดา" เชื่อมสัมพันธ์แฟนคลับ! ผุดเพลงเต็มอัลบั้มพร้อม Photo Book

"เอม สาธิดา" เชื่อมสัมพันธ์แฟนคลับ! ผุดเพลงเต็มอัลบั้มพร้อม Photo Book
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นอีกคนที่ต้องหยุดงานในปีที่ผ่านมา แต่ เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย นักล่าฝันเจ้าของรางวัลชนะเลิศการแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ Academy Fantasia 11 ก็ได้รีบทำวิกฤตให้เป็นโอกาสจัดทำโปรเจกต์พิเศษ เชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับแฟนคลับ ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มพร้อม Photo Book ที่บอกเล่าตัวตนตั้งแต่อดีตจนถึงยุคปัจจุบัน

โดยผลงานอัลบั้มใหม่ของเอมจะมาพร้อมเพลงอย่าง "please don't (อย่ากลับมาได้ไหม)" และ "ถ้าในตอนนั้น (what if)" ซึ่งกำลังโปรโมตในเวลานี้ และซิงเกิลอื่นๆ ที่เอมได้ทำภายใต้ค่าย Flyway Entertainment ตั้งแต่เข้าสังกัดเมื่อปี 2019  

ซึ่งเอมได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นอัลบั้มไว้ว่า "จากเหตุการณ์โควิด-19 ระบาดในประเทศไทย เอมยอมรับว่า รายได้หายเกือบหมด คือไม่มีรายได้เข้ามาเลย ทีนี้จะอยู่เฉยๆ ก็ไม่ได้ เลยต้องคิดหาทางเอาตัวรอด มาคิดพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสดีกว่า โดยส่วนตัวเอมก็พอมีแฟนคลับอยู่บ้าง ก็เลยคิดว่าน่าจะทำเพลงออกมา เพื่อสวนกระแส ในขณะที่คนอื่นนิ่ง แต่เราทำเพลง ทีนี้พอคิดจะเพลง ก็เลยอยากจะทำเพลงแบบเต็มอัลบั้มของเราเลย เอมได้ พี่ แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย เป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มชุดนี้ พี่แม็คเป็นทั้งนักแต่งเพลง เจ้าพ่อเพลงฮิตหลายๆ เพลง และเป็นเจ้าของค่าย Flyway Entertainment ซึ่งเอมก็เป็นศิลปินอยู่ในค่ายนี้ค่ะ บวกกับว่าตอนนี้ทุกคน New Normal กันหมด จะทำอย่างไรให้เราใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เราก็เกิดไอเดียที่จะทำ Photo Book ออกมาขาย พร้อมกับอัลบั้มเพลง ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีใครค่อยทำแบบเต็มอัลบั้มแล้ว แต่ทำไมเอมถึงกล้า เพราะเอมอยากทำเพื่อคืนกำไรให้กับแฟนคลับของเอม และช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้มีคอนเสิร์ตที่ไหน ฟังเพลงและดู Photo Book ไปพร้อมๆ กันที่บ้านเพลินๆ กันไปค่ะ"

นอกจากอัลบั้มและ Photo book แล้ว เอมยังได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับอัลบั้มไว้ว่า ส่วน BOXSET ของเอมที่จะนำออกมาจำหน่าย ก็จะประกอบไปด้วย CD เพลง, Photo Book, รูปเบื้องหลัง MV ใหม่, หน้ากาก Random สี และ ผ้าพันคอ Random สี ก็จะบรรจุไว้รวมกัน ซึ่งก็ได้วางจำหน่ายไปบ้างแล้ว ผลตอบรับก็ออกมาดีมากค่ะ แฟนคลับให้ความสนใจและอุดหนุนกันไปเยอะทีเดียว เอมก็ขอฝากอัลบั้มเต็มชุดนี้ของเอมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เอม สาธิดา" เชื่อมสัมพันธ์แฟนคลับ! ผุดเพลงเต็มอัลบั้มพร้อม Photo Book

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook