เมนเทอร์ “ลิซ่า BLACKPINK” สอนเด็กฝึกเต้น “Kick It” ของ NCT 127 ท่าอย่างสวย | Sanook Music

เมนเทอร์ “ลิซ่า BLACKPINK” สอนเด็กฝึกเต้น “Kick It” ของ NCT 127 ท่าอย่างสวย

เมนเทอร์ “ลิซ่า BLACKPINK” สอนเด็กฝึกเต้น “Kick It” ของ NCT 127 ท่าอย่างสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตกแตนกันไปทั้งไทม์ไลน์ กับคลิปเมนเทอร์ลิซ่า BLACKPINK สอนเด็กฝึกเต้นเพลง “Kick It” ของ NCT 127 ในรายการ Youth With You Season 3 

ใน EP.4 ของรายการ Youth With You Season 3 หลังจากที่เด็กฝึกได้เลือกเพลงที่จะใช้แข่งขันกันในรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ทีมที่ใช้เพลง “Kick It” ของวง NCT 127 ในการแสดงบนเวทีมีทั้งหมด 7 คน ได้แก่ วั่นอวี๋เฉิน, ข่งเสียงฉือ, หลัวอีโจว (leader), อวี๋จิ่งเทียน หรือ โทนี่ (center) , วังเจียเฉิน, จงจวิ่นอี และ จางจิ่งอวิ๋น ระหว่างที่กำลังแสดงการเต้นให้เมนเทอร์สายเต้นอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ได้ชมผ่านจอคอมพิวเตอร์อยู่นั้น เมนเทอร์ลิซ่าก็บอกให้หยุดเต้นชั่วคราว เพื่อที่เธอจะได้แนะนำท่าเต้นที่ดีกว่าเดิม ไม่พูดเปล่า เธอลุกขึ้นจากหน้าจอ และเต้นโชว์ให้เด็กฝึกชมอย่างชัดเจน แสดงให้เห็นไลน์เต้นที่ชัดเจนและสวยงามยิ่งขึ้น จนเด็กฝึกสามารถนำไปปรับใช้และทำให้เต้นได้ดียิ่งขึ้น จนเมนเทอร์ลิซ่าชมว่า “เพอร์เฟกต์”

แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นลิซ่าเต้นเพลง “Kick It” ให้ทุกคนได้ชมกัน และต่างชมไลน์เต้นของลิซ่าที่สวยงาม แข็งแรง ชัดเจน สมกับเป็นเมนเทอร์ นอกจากนี้ยังมีแฟนเพลงของ NCT 127 บางส่วนแสดงความเห็นว่าไลน์เต้นที่ลิซ่าเต้นเป็นไลน์เดียวกันกับ แทยง หัวหน้าวง NCT ที่เป็นเซนเตอร์ในท่อนแรกของเพลง “Kick It” กับท่าชูแขนหมุนนิ้วไปมาอีกด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว เด็กฝึกกลุ่มนี้จะเต้นเพลงนี้ออกมาได้ดีแค่ไหน และจะชนะการแข่งขันในรอบแรกนี้หรือไม่ สามารถติดตามชมรายการ Youth With You Season 3 ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV หรือคลิกที่นี่ bit.ly/YouthWithYou3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook