411 Music สานต่อความปัง ส่ง AR3NA เกิร์ลกรุ๊ปใหม่เขย่าวงการเพลงปี 2021 | Sanook Music

411 Music สานต่อความปัง ส่ง AR3NA เกิร์ลกรุ๊ปใหม่เขย่าวงการเพลงปี 2021

411 Music สานต่อความปัง ส่ง AR3NA เกิร์ลกรุ๊ปใหม่เขย่าวงการเพลงปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บอสใหญ่ แห่ง 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ได้โพสต์ถึง 3 ศิลปินใหม่ที่จะเปิดตัวต่อจาก แอลลี่-อชิรญา นิติพน ซึ่งวันนี้แฟนๆ ได้รู้ชื่อวงกันแล้ว

โดยล่าสุดค่าย 411 Music ได้เทรนด์ AR3NANowLanding ประกาศพร้อมส่งเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ในชื่อ “AR3NA” (อารีน่า) ลงสู่สนาม โดยชื่อนี้มีที่มาจากความมุ่งมั่นและความทะเยอะทะยานอันแรงกล้าของเด็กสาวทั้ง 3 คนที่จะมาร่วมกันต่อสู้ในสมรภูมิแห่งความฝันด้วยเสียงเพลงของเขาไปทั่วทุกมุมโลก ซึ่งไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนด์ดี้ประกอบด้วยสมาชิก Je t'aime (เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์) ร่วมด้วยอีก 2 สาว Prim (พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา) และ MINSEO (โกมินซอ) สมาชิกชาวเกาหลีใต้ ซึ่งการเปิดตัวนี้ก็ทำให้แฮชแท็ก #AR3NA ติดอันดับ 5 

นอกจากสไตล์ที่แตกต่างกันแล้ว ทั้ง 3 สมาชิกก็มาพร้อมคาแรคเตอร์และความพิเศษต่างกัน โดย (Je t'aime เป็นสาวไทยที่มีใจมุ่งมั่นในการเป็นศิลปินผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ นอกจากโด่นเด่นเรื่องการเต้นที่เก่งเกินวัย 18 ปี เธอยังร้องเพลงล่นดนตรีได้หลายชนิด และมีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) ส่วน Prim นอกจากความสวยคมเข้มสไตล์งามอย่างไทยสะกดสายตา เธอก็มาพร้อมความตั้งใจในการทำงานอย่างเต็ม ส่วน มินซอ นั้นถึงแม้จะมีอายุเพียง 15 ปี แต่เธอก็มาพร้อมลุคที่เป็นเอกลักษณ์และความสามารถการร้องเต้นที่ทำให้หลายค่ายในเกาหลีให้ความสนใจเธอมาก่อน 

เทรนด์ทวิตเตอร์ชื่อวง

แฟนๆ สามาถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว AR3NA ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music รวมถึงติดตามผลงานของพวกเธอได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 411 Music สานต่อความปัง ส่ง AR3NA เกิร์ลกรุ๊ปใหม่เขย่าวงการเพลงปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook