ต้นสังกัด Power Pat แถลงแล้ว หลังมีชาวเน็ตร้องเรียนเรื่องดราม่าโลโก้วง | Sanook Music

ต้นสังกัด Power Pat แถลงแล้ว หลังมีชาวเน็ตร้องเรียนเรื่องดราม่าโลโก้วง

ต้นสังกัด Power Pat แถลงแล้ว หลังมีชาวเน็ตร้องเรียนเรื่องดราม่าโลโก้วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะปล่อยเพลงใหม่ "ต้องคำสาป" ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ วง Power Pat ก็ได้พบกับปัญหา เมื่อมีคนมาร้องเรียนกับค่าย Khaosan Entertainment ต้นสังกัดของวงว่า โลโก้ของวงนั้นมีความคล้ายคลึงกับเครื่องหมายการค้าที่ถูกจดทะเบียนไว้ ซึ่งเป็นโลโก้งานแต่งงานที่จัดเมื่อปีที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางค่าย Khaosan Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์มาว่าพวกเขาได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว หลังจากที่โพสต์ภาพโลโก้ของวงในวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา แล้วมีผู้ใช้ Facebook คนหนึ่งมาร้องเรียนว่าโลโก้ดังกล่าวมีความคล้ายโลโก้หนึ่งที่จดทะเบียนการค้าไว้แล้ว 

และเมื่อทราบเรื่องดังกล่าว ทางค่ายก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ประกาศยกเลิกใช้โลโก้ที่เป็นประเด็นไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา และจะเผยภาพโลโก้ใหม่ของวงเร็วๆ นี้ พร้อมเผยเงื่อนไขถ้ามีความเสียหายเกิดขึ้นจากโลโก้ที่ยกเลิกใช้ไปแล้ว

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของวง Power Pat นั้น สมาชิกดั้งเดิมอย่าง แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) , เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ได้กลับมารวมตัวทำงานในค่าย Khaosan Entertainment ในรอบ 20 ปี ซึ่งพวกเขาเป็นวงดนตรีที่ 3 ภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ต่อจากวง Motif ที่เพิ่งปล่อยเพลง "ไม่เหลืออะไรให้ถาม" และ BLACKHEAD ที่มาพร้อมซิงเกิล "สติค่ะสติ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ต้นสังกัด Power Pat แถลงแล้ว หลังมีชาวเน็ตร้องเรียนเรื่องดราม่าโลโก้วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook