Justin Bieber สวมบทโจรปล้นธนาคารจำเป็นในเอ็มวีใหม่ “Hold On” | Sanook Music

Justin Bieber สวมบทโจรปล้นธนาคารจำเป็นในเอ็มวีใหม่ “Hold On”

Justin Bieber สวมบทโจรปล้นธนาคารจำเป็นในเอ็มวีใหม่ “Hold On”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Justin Bieber รับบทโจรปล้นธนาคารจำเป็น ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Hold On” เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2021 ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Justice วันที่ 19 มี.ค. นี้

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับ Justin Bieber ที่ปล่อยเพลงใหม่ “Hold On” พร้อมมิวสิควิดีโอโปรดักชั่นระดับฮอลลีวูดราวกับหนังดราม่าแอคชั่น กำกับโดยฝีมือของ Collin Tilley โดย Justin รับบทเป็นผู้ชายที่ต้องพยายามหาเงินมารักษาคนรัก (แสดงโดย Christine Ko นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Dave) ที่กำลังป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล จนสถานการณ์บีบบังคับให้เขาต้องกลายเป็นโจรปล้นธนาคาร นอกจากจะได้เห็นฉากบู๊เท่ๆ ของเขาแล้ว ฉากโรแมนติก และฉากดราม่าเขาก็ตีบทแตกได้ไม่แพ้กัน

Justin Bieber พูดถึงเพลงนี้ว่า “มีหลายสิ่งที่ให้รอคอยเกิดขึ้นกับชีวิต มีหลายอย่างที่เราเองก็ไม่สามารถควบคุมมันได้ในบางครั้ง แต่เรามีความหวังรออยู่ข้างหน้าเสมอ”

Justin Bieber - Hold On music video

Justin Bieber - Hold On music video

“Hold On” จะเป็นเพลงในอัลบั้มใหม่ Justice อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ที่กำลังจะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 19 มี.ค. นี้ โดยในอัลบั้มจะมีเพลงที่ปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้อย่าง “Holy” ที่ทำกับ Chance the Rapper, Lonely ที่ทำกับ Blanco และ Anyoneรวมอยู่ด้วย

Justin Bieber - Justice

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Justin Bieber สวมบทโจรปล้นธนาคารจำเป็นในเอ็มวีใหม่ “Hold On”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook