Kazuma ประกาศข่าวเศร้า ขอถอนตัวการแข่งขันเวที CHUANG 2021 | Sanook Music

Kazuma ประกาศข่าวเศร้า ขอถอนตัวการแข่งขันเวที CHUANG 2021

Kazuma ประกาศข่าวเศร้า ขอถอนตัวการแข่งขันเวที CHUANG 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กวาดความนิยมอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่รอบออดิชั่น Kazuma (คาซุมะ) สมาชิกวงบอยแบนด์ Intersection ก็ได้ออกมาเผยข่าวเศร้าว่าเขาต้องอำลาเวที CHUANG 2021 ด้วยเหตุผลทางครอบครัว ในช่วงบ่ายวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา 

โดย Kazuma ได้เผยข่าวเศร้าผ่าน Weibo ว่า "ผมได้พูดคุยกับทีมงานรายการว่าต้องถอนตัวจากรายการด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว ผมได้เห็นการสนับสนุนจากพวกคุณและมองว่ามันยากมากที่จะทิ้งโอกาสนี้ พวกคุณได้ให้ความหวังให้ผมตามความฝัน ผมได้รับมิตรภาพและประสบการณ์มากมายในปีนี้ ผมหวังว่ามิตรภาพพวกเราจะยังคงอยู่แม้รายการจะจบลงไป ทุกคนเต็มไปด้วยความอบอุ่นซึ่งผมเองคงไม่อยากสัมผัสการแข่งขัน CHUANG ในบริบทที่แตกต่างจากนี้ ภาษาจีนของผมก็พัฒนาขึ้นด้วย และมันดีมากที่ผมได้เรียนรู้วัฒนธรรมจีน ผมดีใจที่ได้มาจีนและความทรงจำจะอยู่กับผมตลอดไป ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆ ของผมทุกคนที่นี่ เพราะแรงสนับสนุนของพวกเขาทำให้ประสบการณ์ผมสนุกสนานมาก"

ผมอยากขอโทษพี่น้องของผม Mika (มิกะ) และ Caelan (เคเล่น) เพราะเรามาที่นี่พร้อมความฝันที่จะเดบิวต์ด้วยกันที่จีน และผมต้องจากพวกเขาก่อนกำหนด ผมหวังว่าพวกเขาจะคว้าโอกาสนี้และเป็นตัวแทนผมในการทำฝันให้เป็นจริง และหวังว่าแฟนๆ จะซัพพอร์ทพวกเขารวมถึงเด็กฝึกคนอื่นๆ ด้วย เพราะพวกเขาสมควรได้รับโอกาส ผมสนุกกับโอกาสใน CHUANG แต่มันถึงเวลาที่ผมต้องไปแล้ว ผมอยากกลับมาที่จีนและพบกับทุกคน และหวังว่าจะได้พบกับทุกคน ขอบคุณสำหรับความรักและแรงสนับสนุน" 

สำหรับ Kazuma หรือ Kazuma Mitchell นั้นเป็นสมาชิกวง INTERSECTION บอยแบนด์จากค่ายเพลงใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง AVEX ที่เดบิวต์ในปี 2018 และมีอัลบั้มเต็มชุด INTERSECTION ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่ง Kazuma ได้รับความนิยมและมีแฟนจำนวนมาก จนมีคะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่ 4 ก่อนประกาศถอนตัว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Kazuma ประกาศข่าวเศร้า ขอถอนตัวการแข่งขันเวที CHUANG 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook