Labanoon ฟอร์มทีมบุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เผยอายุครั้งแรกกับแฟนๆ | Sanook Music

Labanoon ฟอร์มทีมบุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เผยอายุครั้งแรกกับแฟนๆ

Labanoon ฟอร์มทีมบุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เผยอายุครั้งแรกกับแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้วงร็อคระดับตำนานอย่าง Labanoon ที่นำโดย เมธี อรุณ (ร้องนำ), อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) จะมาเป็นโจทย์ปรัศนีเพื่อให้ทายอายุ ซึ่งนี่คือรายการแรกและเป็นครั้งแรก ที่แฟนคลับหลายๆ คนจะรู้อายุที่แท้จริงของสมาชิกวง Labanoon ทั้ง 3 คน

โดยเมธีได้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า "ดีใจมากๆเลยครับที่ได้มาเป็นปรัศนีเพื่อให้ทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE  รู้หน้า ไม่รู้วัย จริงๆ รู้สึกตกใจยังไงก็ไม่รู้ เหมือนเวลาผ่านไปเร็วจังตอนนี้อายุเพิ่มแล้ว ถ้าเทียบกับการออกอัลบั้มชุดแรก (หัวเราะ) นานๆ ได้ออกรายการเกมโชว์ ปกติไปแต่ประเภทรายการเพลง ตื่นเต้นมากครับ พอรายการติดต่อมาว่าเราจะต้องเป็นโจทย์เพื่อให้น้องๆ ตอบคำถามนะ นี่คิดเลยครับ เขาจะทายถูกกันมั้ยนะ อยากรู้เหมือนกันว่า ในสายตาเขา เขาจะมองว่าเราอายุเท่าไร สำหรับผมเกมทายอายุเนี่ย เป็นเรื่องท้าทายมากนะครับ บางคนอายุยังน้อย แต่เราไปคิดว่าเขาอายุเยอะ บางคนอายุเยอะแล้ว แต่จริงๆ เขาอายุยังน้อย ส่วนตัวผมเองเนี่ย อาจจะมีเซ้นส์ในการมองอายุอยู่บ้าง แต่ถ้าจะให้ตรงเป๊ะๆ เลยสำหรับผมนี่ยากพอสมควร มองแว้บแรกไม่มีทางรู้อายุแน่นอน แต่ก็อยากลองมาเป็นคนเล่นเกมบ้างนะครับ ไม่เคยเล่นเกมที่รายการไหนเลย ขอลองในรายการนี้เลยครับ (ยิ้ม)"

ซึ่งการมารายการนี้ ทางวงได้นำเพลง "เชือกวิเศษ" และ "ดอกฟ้า" มาโชว์สดๆ ซึ่งเมธีได้พูดถึงการร่วมรายการว่า "เร็วๆ นี้อัลบั้มใหม่ของพวกเรา Labanoon ก็จะปล่อยออกมาแล้ว เรียกว่าเป็นระยะเวลาในรอบ 6 ปี ที่เราห่างหายจากการออกอัลบั้มเลย ซึ่งเราก็จะเผยในรายการถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หลังจากที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองช่วงนึง จนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และปล่อยเพลงเชือกวิเศษ ออกมา เราได้รับแรงบันดาลใจจากอะไร แต่ที่แน่ๆแฟนๆที่คิดถึงเสียงเพลงและการเล่นดนตรีของวงลาบานูน จะได้ฟังกันสดๆในรายการเลย พร้อมมาทายอายุว่าผมเมธี, อนันต์ และสมเมย์  มีอายุรวมกันเท่าไร ไปลุ้นและทายในรายการได้เลยครับ"

แฟนๆ ติดตามการแข่งขันในรอบนี้กับ 2 สาวนักแสดงสายเลือดใหม่ ใบเตย-ปุณณิสา ศิริสังข์ และ กิ่ง-อารียา ผลฟูตระกูล ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Labanoon ฟอร์มทีมบุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เผยอายุครั้งแรกกับแฟนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook