"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์แจงรายได้ หลังเลิกร่วมงานศิลปินร้อยล้านวิว "แบม ไพลิน" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์แจงรายได้ หลังเลิกร่วมงานศิลปินร้อยล้านวิว "แบม ไพลิน"

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์แจงรายได้ หลังเลิกร่วมงานศิลปินร้อยล้านวิว "แบม ไพลิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา แบม-ไพลิน วงษา ได้กลายเป็นศิลปินอีสานระดับร้อยล้านวิวหลังจากที่ได้ถ่ายทอดเพลง "บ่ต้องการเศษใจ" ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเธอได้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) มาช่วยดูแลเรื่องการทำงาน ซึ่งล่าสุดเบิ้ลก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขากับแบมได้แยกการทำงานแล้ว

โดยหลังจากที่แจงว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องการทำงานด้วยกัน เบิ้ลก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการแบ่งรายได้ยอดวิวในเคสของแบม และอีกศิลปินอย่าง ปลื้ม 5G ว่า "มีหนึ่งเรื่องที่ผมอยากชี้แจง ด้วยเหตุผลอันเป็นสัญญาใจ ในความผิดพลาดของผมเรื่องรายได้ยอดวิวที่เอ่ยปากจะให้น้องแต่ไม่ได้ให้เลย เนื่องจากต้องใช้มาลงทุนทำเพลงและลงทุนสิ่งอื่นๆต่อในบริษัทและทำเพลงอุปกรณ์นักร้องอื่นๆ เนื่องจากรายได้ตอนนั้นผมโดนเคลม มีคนแจ้งงหลังบ้านในเพลง "บ่ต้องการเศษใจ" ผมมีหลักฐานและผู้ใหญ่ที่ดูแล ทั้งเพลงแบมและปลื้ม กรณีของปลื้มเรามีความสุขกันดีครับ สิ่งนี้ผมผิดพลาดเองครับ เหตุผลของผมไม่ใช่เหตุผลของน้อง ผมจึงเข้าใจน้อง และเคยมีกรณีที่ผมเคยล่าช้าต่อน้อง ในการจ่าย %เพลง แปรงสีฟันที่ผมเขียนแต่งลงทุนเองเราทำงานเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันลงช่อง YouTube ผม ผมและฝ่ายบัญชีหวังดี แต่ล่าช้า เนื่องจากน้องเองก็จำเป็นที่ต้องใช้ ผมและฝ่ายบัญชีขออภัยครับ แต่ปัจจุบันเรียบร้อยหมดไปนานแล้ว ในการดูแลครอบครัวน้องเป็นคนกตัญญู ครอบครัวน้องน่ารักน่าเอ็นดูมากครับ" 

ในช่วงท้ายของข้อความเบิ้ลก็ได้เขียนว่า ผมขอโทษที่ทำให้แบมไพลินรวยและงานล้น มีรายได้จากคอนเสิร์ตเยอะๆ ไม่ได้ เนื่องจากพิษภัยของโควิดและกระแสความสดใหม่ของนักร้องใหม่ๆเป็นที่นิยมแข่งขันเยอะขึ้น แต่ความสำคัญ ความเก่ง แรงผลักดันของตัวนักร้องเองก็สำคัญ ขอพูดแบบเป็นกลาง เนื่องจากผมก็อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังมาก่อน เพลงดังอยู่แค่ชั่ววินาที แต่ถ้าเชี่ยวชาญเวทีมีภาพจำเอกลักษณ์ กี่ปีก็ยังมีงาน เหมือนน้องอื่นๆ ที่เคยเริ่มต้นจากผมเหมือนกัน แต่สำหรับผม การผลักดันทำเพลงและความหวังดีในการสร้างและต่อยอดน้องแบม ล้วนแต่ออกมาจากใจและความพยายามล้วนๆ ขออวยพรให้น้องเจอกัลยามิตรคนรอบข้างคนผลักดันที่ดี มีโอกาส คงได้ร่วมงานอีกครั้ง ขอโทษที่ต้องพิมพ์ละเอียดในบางเรื่อง เราพร้อมแก้ไข ดีกว่าเป็นปมให้คนพูดต่อ" 

ที่ผ่านมานอกจากการทำงานกับค่ายอาร์สยาม เบิ้ล ปทุมราช เองก็มีโปรเจกต์การผลักดันศิลปินหลายคนไม่ว่าจะเป็น แบม ไพลิน หรือศิลปินเด็กอย่าง ปลื้ม 5G ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็เพิ่งแนะนำ กอล์ฟ ศุภกร อีกหนึ่งศิลปินใหม่ที่เขาผลักดันผ่านเพลง "เอาเหล้ามา" ที่ปล่อยในช่อง YouTube เบิ้ล ปทุมราช official

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์แจงรายได้ หลังเลิกร่วมงานศิลปินร้อยล้านวิว "แบม ไพลิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook