CHUANG 2021 EP.3 : “นาย-แพทริค” ขึ้นโชว์แรกโกยคะแนนรอบแบทเทิล | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.3 : “นาย-แพทริค” ขึ้นโชว์แรกโกยคะแนนรอบแบทเทิล

CHUANG 2021 EP.3 : “นาย-แพทริค” ขึ้นโชว์แรกโกยคะแนนรอบแบทเทิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) รายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศจีน โดยปีนี้มีตัวแทนเด็กไทย 2 คนคือ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี และ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 90 คน ได้ถูกแบ่งทีมและต้องจับคู่ทีมมาแบทเทิลกัน

โดยเด็กไทย 2 คนถูกแยกออกจากกัน “นาย” ได้อยู่ทีมเพลง "YUMMY" ส่วนแพทริคอยู่ทีมเพลง "RADIO" โดยทีม "YUMMY" ของนายแบทเทิลกับทีมเพลง "GIRL" ซึ่งเพลงนี้นายได้ทำการบ้านค่อนข้างหนักเพราะเป็นสไตล์เพลงที่ไม่เคยเต้นมาก่อน มีท่าที่โชว์หุ่น เปิดเสื้อให้วาบหวิวเบาๆ แต่ก็เรียกสียงกรี๊ดได้ดีลั่นสตูฯ ขนาดผู้ช่วยเมนเทอร์ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือที่คนไทยรู้จักเรียกกันว่า “ครูพี่เน่” ยังออกปากชมว่าโชว์นี้นายทำออกมาได้ดี

ทางด้าน “แพทริค” ทีมเพลง "RADIO" ก็แบทเทิลกับทีมเพลง "LOVER BOY88" ก็เต้นกันดุเดือด ทุกท่อนร้อง ถึงแม้จะเป็นเพลงช้าๆ แต่ก็มีบีทให้ออกสเต็ปได้ ซึ่งโชว์นี้แพทริคสลัดภาพเด็กน้อยไปจนหมด เหลือเพียงชายหนุ่มที่ถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดผ่านเพลงให้ผู้ชมอินตาม  เมื่อโชว์จบเนเน่ ก็ชื่นชมว่าสามารถสื่อสารเพลงออกมาได้ชัดเจน รู้สึกเศร้าตามถ่ายทอดได้ดีจริงๆ  และเมื่อจบรายการทั้งนาย และ แพทริค ก็สามารถได้คะแนนโหวตจากผู้ชมที่อยู่ในระดับที่สูงติด 1 ใน 20 ทั้งคู่ นอกจากนี้ยอดผู้ติดตามของสองคนบน DOKI แอปพลิเคชั่นฮิตที่จีน รวมกันทะลุ1 ล้านคนแล้วด้วย

ในสัปดาห์ต่อไปการแข่งขันค้นหาไอดอลระดับเอเชียยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามและให้กำลังใจ นาย และ แพทริค ในรายการ CHUANG 2021 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV พร้อมสามารถโหวตได้ทุกวัน โดยแฟนๆ สามารถส่งคะแนนได้จนถึงวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 9.00 น. และจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.5 วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ CHUANG 2021 EP.3 : “นาย-แพทริค” ขึ้นโชว์แรกโกยคะแนนรอบแบทเทิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook