"2021 ราตรี" คัมแบ็ก! ปล่อยเพลงใหม่ "ที่สุดของฉัน" แรงติดเทรนด์โซเชียล | Sanook Music

"2021 ราตรี" คัมแบ็ก! ปล่อยเพลงใหม่ "ที่สุดของฉัน" แรงติดเทรนด์โซเชียล

"2021 ราตรี" คัมแบ็ก! ปล่อยเพลงใหม่ "ที่สุดของฉัน" แรงติดเทรนด์โซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลง "ผีเสื้อราตรี" แล้ว โปรเจกต์ 2021 RATRI ของค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy ที่เป็นการรวมตัวของ 5 ศิลปินสาว หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล), จิงจิง-วริศรา ยู, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น และ บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ ก็มากับเพลงใหม่ที่เขียนขึ้นมาเพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามโปรเจกต์ 2021 RATRI เพลง "ที่สุดของฉัน"

"ที่สุดของฉัน" เป็นการรวมพลังของนักแต่งเพลงมือทอง เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิก Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเนื้อร้องเพื่อถ่ายทอดความเหงาของผู้หญิงในยุค 2021 ออกมาในแนวเพลงป็อปผสมอิเล็กทรอนิกส์และเพิ่มเนื้อเพลงแร็ปจากฝีมือของ MILLI ภายใต้การควบคุมของ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์

โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอเพลง "ที่สุดของฉัน" ก็ได้ผู้กำกับร้อยล้านวิว อย่าง อ๊อฟ-จักรพงศ์ มหากิจกำพล ที่เคยทำเอ็มวี "หลอกให้รัก" ของวง The Mousses มาถ่ายทอดความรู้สึก ซึ่งถึงแม้ซิงเกิลนี้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็มาพร้อมท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ 

เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังปล่อยเอ็มวี ล่าสุดแท็ก #2021ราตรี ก็ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมมียอดวิวทะลุหลักแสนแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 มีนาคม 16.00 น.) แล้วโดยนอกจากจะชมเอ็มวีในช่อง YouTube OfficialWhiteMusic แล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "2021 ราตรี" คัมแบ็ก! ปล่อยเพลงใหม่ "ที่สุดของฉัน" แรงติดเทรนด์โซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook