CHUANG 2021 EP.4 : R1SE โชว์เพลงธีมจนเด็กฝึกเครียดกันทั้งสตูดิโอ | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.4 : R1SE โชว์เพลงธีมจนเด็กฝึกเครียดกันทั้งสตูดิโอ

CHUANG 2021 EP.4 : R1SE โชว์เพลงธีมจนเด็กฝึกเครียดกันทั้งสตูดิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วง R1SE ปรากฏตัวบนเวทีการแสดง CHUANG 2021 เพื่อเซอร์ไพรส์เด็กฝึก พวกเขาก็มาพร้อมเซอร์ไพรส์ที่เหนือความคาดหมายหลายๆ คน ด้วยการแสดงนำเพลงธีมรายการมาโชว์ให้เด็กฝึกชม ซึ่งเพลงดังกล่าวมาพร้อมความยากที่ทำให้หลายคนตกใจ

ในทีเซอร์รายการ แฟนๆ จะได้เห็นเหล่าเด็กฝึกตกใจไปกับการแสดงของวง R1SE ก่อนที่พวกเขาจะฝึกซ้อมเพลงที่มาพร้อมท่าเต้นและวิธีการร้องซึ่งยากจนหลายๆ คนออกปาก แต่พวกเขาก็พยายามซ้อมเต็มที่เพื่อที่จะคว้าตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงธีม

และเมื่อฝึกซ้อมเสร็จ แฟนๆ ก็จะได้เห็นเหล่าเด็กฝึกแสดงเพลงธีมต่อหน้าเหล่าเมนเทอร์ ซึ่งหลังจากดูจบ เหล่าเมนเทอร์ก็จะประกาศผู้ได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ ที่จะทำให้หลายคนประหลาดใจไปตามๆ กัน 

รายการ CHUANG 2021 EP. 4 จะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบแรก แฟนๆ สามารถส่งคะแนนได้จนถึงวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 9.00 น. และจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.5 วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564 นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook