"ไอซ์ พาริส" โชว์ลีลาพลิ้วประชัน 4 สาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "นาทีนี้ (Let's Love)" | Sanook Music

"ไอซ์ พาริส" โชว์ลีลาพลิ้วประชัน 4 สาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "นาทีนี้ (Let's Love)"

"ไอซ์ พาริส" โชว์ลีลาพลิ้วประชัน 4 สาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "นาทีนี้ (Let's Love)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ฟีทเจอริ่งกับหลายๆ ศิลปิน PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ก็เปิดตัวซิงเกิลเดี่ยว "นาทีนี้ (Let's Love)" ซึ่งถือเป็นซิงเกิลเดี่ยวอย่างเป็นทางการผลงานแรกของเขา และยังได้ F.HERO หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์

โดยเพลง "นาทีนี้ (Let's Love)" เป็นผลงานที่มีส่วนผสมของดนตรีฟังก์, อาร์แอนด์บี และ ฮิปฮอป ซึ่งเนื้อหาซิงเกิลนี้จะพูดถึงความรู้สึกแบบตรงไปตรงมา ของคนที่เมื่อรู้สึกดีกับอีกฝ่าย ก็อยากชวนเขามาสนุกและรักกันพร้อมใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสนุก

โดยในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง คิดถึงวิทยา รับหน้าที่กำกับพร้อมถ่ายทอดเรื่องราว และตีโจทย์ความสนุกของเพลงให้ได้เห็น movement และลีลาการเต้นของ PARIS ในรูปแบบใหม่ๆ กับสาวๆ 4 คนที่ร่วมเต้นไปกับเพลงนี้   

ซึ่ง PARIS (ไอซ์ พาริส) กล่าวถึงผลงานใหม่ไว้ว่า "สำหรับเพลง "นาทีนี้ (Let's Love)" เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่กอล์ฟที่มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ วันที่เจอได้ประชุมกันครั้งแรก บอกเลยว่าผมตื่นเต้นมากครับ เพราะตั้งแต่เด็กๆ ก็ฟังเพลงพี่เขามาโดยตลอด และเคยฝึกแรปเพลงของพี่กอล์ฟด้วย พอได้มาทำงานด้วยกัน รู้สึกประทับใจครับ ตอนที่ได้คุยกันพี่กอล์ฟก็ได้คุยกันไปหลายเรื่อง ผมรู้สึกว่าชีวิตนี้มันสั้น อยากใช้ให้คุ้มค่า อยากทำอะไรที่ไม่เคยได้ทำ คอนเซ็ปต์เพลงนี้เลยอยากสื่อสารแบบตรงไปตรงมา มีไอเดียที่ว่าถ้าเราเจอคนๆ หนึ่ง แล้วรู้สึกดี ก็ไม่ต้องคิดอะไรมากมายไม่ต้องเสียเวลา อยากจะชวนเธอมาลองรักกัน เป็นแนวอ้อนๆ น่ารักๆ ซึ่งตอนเข้าห้องอัดช่วงแรกๆ รู้สึกตื่นเต้นมากครับ โชคดีที่พี่กอล์ฟช่วยบอกเทคนิคหลายๆ อย่างให้ผม อย่างเช่น การแร็ปมันต้องใช้อินเนอร์ สำหรับเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ค่อนข้างยาก เพราะบีทเป็นฮิปฮอป แต่มีเมโลดี้ที่เป็นอาร์แอนด์บี มีความกรูฟ ท่อนฮุกต้องใช้เสียงหลบ แต่พออัดร้องไปสักพักก็เริ่มชิน และสนุกมากครับ ฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "นาทีนี้ (Let's Love)" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: Nadao Music และฟังเพลงได้ทุกช่องทาง Streaming ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไอซ์ พาริส" โชว์ลีลาพลิ้วประชัน 4 สาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "นาทีนี้ (Let's Love)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook