ด่วน! "มิวนิค BNK48" ประกาศอำลาวงพร้อมจบการศึกษากลางไลฟ์ | Sanook Music

ด่วน! "มิวนิค BNK48" ประกาศอำลาวงพร้อมจบการศึกษากลางไลฟ์

ด่วน! "มิวนิค BNK48" ประกาศอำลาวงพร้อมจบการศึกษากลางไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ได้ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 ระหว่างการไลฟ์ใน BNK48 Application ด้วยเหตุผลเรื่องการศึกษาและปัญหาสุขภาพเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 12 มีนาคม

โดยมิวนิคได้เผยว่าเธอได้ตัดสินใจจบการศึกษาเนื่องด้วยสาเหตุจากปัญหาสุขภาพและการเรียน ส่วนการแสดงสเตจจบการศึกษาจะจัดพร้อมกับสเตจวันเกิด ซึ่งน่าจะมีในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และทั้งนี้จะยังคงเป็นนักแสดงในสังกัด iAM ต่อ

 

ซึ่งทางเพจวง BNK48 ได้เผยว่า สำหรับตารางกิจกรรมต่างๆ อย่างงานกีฬาอนุบาลหนูน้อย 48 และ BNK48 3rd Single Warota People 2-shot Event ที่จะจัดขึ้นมิวนิคยังคงเข้าร่วมตามปกติ พร้อมทิ้งท้ายว่า "พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้มิวนิค และขอให้ประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่เดินทางต่อจากนี้นะคะ"

สำหรับมิวนิคนั้นเป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่น 2 หลังจากที่มีประสบการณ์ในฐานะนักแสดงเด็กและการเป็นพิธีกรรายการ ดิสนีย์คลับ ซึ่งนอกจากการเป็นเซ็นเตอร์เพลง "Tsugi no Season (ฤดูใหม่)" มิวนิคก็มีงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง กระสือสยาม และผลงานซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และ The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย ที่เธอรับบทนำ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ด่วน! "มิวนิค BNK48" ประกาศอำลาวงพร้อมจบการศึกษากลางไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook