Bruno Mars ชวน Anderson .Paak ผุดยูนิต Silk Sonic ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน “Leave the Door Open” | Sanook Music

Bruno Mars ชวน Anderson .Paak ผุดยูนิต Silk Sonic ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน “Leave the Door Open”

Bruno Mars ชวน Anderson .Paak ผุดยูนิต Silk Sonic ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน “Leave the Door Open”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bruno Mars จับมือกับ Anderson .Paak ทำงานร่วมกันในนาม Silk Sonic พร้อมส่งซิงเกิลแรก งานเพลงสุดละมุน “Leave the Door Open” ออกมาให้สัมผัสเรียบร้อยแล้ว

หายหน้าหายตาไปนาน จนแฟนๆ พากันถามถึง Bruno Mars (บรูโน มาร์ส) ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าของเพลงดังมากมาย เจ้าของยอดขายอัลบัมกว่า 130 ล้านชุด และเจ้าของรางวัล Grammy Awards โดยหนุ่มสุดฮอตคนนี้ไม่ได้กลับมาแล้วเพียงลำพัง เขาได้จับมือกับ Anderson .Paak (แอนเดอร์สัน พาค) ศิลปินมากความสามารถอีกรายของวงการเพลง และได้ทำงานร่วมกันในนาม Silk Sonic (ซิลค์ โซนิค)

ทั้งคู่ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่สุดละมุนLeave the Door Open เพลงโซล-ป็อป แสนไพเราะ ที่ได้ Bootsy Collins ตำนานแห่งวงการเพลง และ Parliament Funkadelic มือเบสของวง มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเพลงนี้ด้วย 

“Leave the Door Open” เป็นอีกเพลงที่ Bruno Mars นำซาวนด์ดนตรีเท่ๆ จากอดีต มาปรับให้ร่วมสมัย แล้วใส่ความป็อปผสมผสานลงไปได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นผลงานเพลงที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งมีการเรียบเรียงดนตรีได้อย่างสวยงาม แถมนักร้องหนุ่ม Bruno Mars ยังได้ส่งอารมณ์ออกมาได้สุดทุกตัวโน๊ตเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอเพลง “Leave the Door Open” ก็ทำออกมาสวยสมกับตัวเพลง โดยเฉพาะการจับอารมณ์ดนตรี ที่ถูกร้อง-เล่น-บรรเลงออกมาเป็นอย่างดี 

สำหรับ “Leave the Door Open” เป็นซิงเกิลแรกจาก An Evening with Silk Sonic อัลบัมที่ Bruno Mars กับ Anderson .Paak ทำงานร่วมกันในนาม Silk Sonic ที่มีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟังกันในปี 2021 นี้แน่นอน

Bruno Mars, Anderson .Paak, Silk Sonic - Leave the Door Open [Official Video]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook