"ซี นพัตธร" แจ้งเกิดพร้อมทำให้ทุกคนใจเต้นไปกับเพลงใหม่ “กลับมาได้ไหม” | Sanook Music

"ซี นพัตธร" แจ้งเกิดพร้อมทำให้ทุกคนใจเต้นไปกับเพลงใหม่ “กลับมาได้ไหม”

"ซี นพัตธร" แจ้งเกิดพร้อมทำให้ทุกคนใจเต้นไปกับเพลงใหม่ “กลับมาได้ไหม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกค่ายเพลงที่ส่งผลงานออกมาให้อย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย Spicydisc เพราะหลังเมื่อปีที่แล้วได้เปิดตัวน้องใหม่อย่าง p n v . (เปรมนุวัฒน์ เลิศทวีเดช)  ก็ถึงคิวของ ซี-นพัตธร ขวัญดี (seenapat) ศิลปินหน้าใหม่แกะกล่องอีกหนึ่งผลผลิตจากเวทีการประกวดจากงาน Melody Of Life ครั้งที่ 12 มาพร้อมซิงเกิลแรกกับ "กลับมาได้ไหม"

"กลับมาได้ไหม" เป็นเพลงในสไตล์ ป็อป อาร์แอนด์บี ที่เป็นเรื่องราวของของคนที่รู้ตัวช้า และเมื่อได้เสียเธอคนรักไปจึงทำได้แค่อ้อนวอนขอให้เธอนั้นกลับมา ถึงแม้ไม่รู้ว่าตอนจบจะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือแซดเอ็นดิ้ง ก็ยังยืนยันที่จะทำต่อไป โดยการทำเพลงครั้งนี้ ยังได้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง เต่า-เจน มโนภินิเวศ (มือกีต้าร์วง MILD) เป็นโปรดิวเซอร์ช่วยเสริมให้เพลงของซีมีความเฉียบคมยิ่งขึ้นจนกลายมาเป็นซิงเกิลแรกให้ทุกคนได้ฟังกัน

โดยเนื้อเรื่องของมิวสิควิดีโอเป็นการเล่าถึงชายหญิงคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกันเห็นหน้ากันทุกวันแต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปมากกว่านั้น จนเมื่อผู้ชายรวบรวมความกล้าเพื่อไปสารภาพความในใจแต่ก็พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวหายไปแล้ว ซึ่งซีได้นำแสดงเอ็มวีเองด้วย

ซึ่ง ซี ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังคร่าวๆ ว่า “ก่อนอื่นขออนุญาตแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักอย่างเป็นทางการอีกครั้งครับ ผม ซี-นพัตธร ขวัญดี เป็นน้องใหม่จากค่าย Spicydisc ตอนนี้มีซิงเกิลแรกออกมาให้ได้ฟังแล้วครับกับเพลง "กลับมาได้ไหม" สำหรับเพลงนี้หลังจากได้เข้ามาเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการก็เข้าสู่กระบวนการการทำงานเพลงอย่างจริงจัง เพราะปกติซีจะเขียนเนื้อเพลงและดนตรีด้วยตนเองตลอดแต่เมื่อเข้ามาเป็นศิลปิน Spicydisc ก็ยังคงทำเพลงด้วยตัวเองเช่นเดิม แต่ได้พี่เต่า มาช่วยเสริมให้เพลงของซีมีความเฉียบคมยิ่งขึ้นจนกลายมาเป็นซิงเกิลแรกอย่างที่ได้ฟังกัน ส่วนมิวสิควิดีโอตอนแรกที่ได้รู้ว่าต้องเล่นเองก็มีความตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมต้องทำการแสดง แต่พอได้ถ่ายไปหลายๆ ซีนก็เริ่มจับทางได้ทำให้การถ่ายทำผ่านมาด้วยดีครับ สุดท้ายผมอยากฝากให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ซี นพัตธร" แจ้งเกิดพร้อมทำให้ทุกคนใจเต้นไปกับเพลงใหม่ “กลับมาได้ไหม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook