"ดา Endorphine" คัมแบ็กครองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเพลง "สองใจ" ฮิตถล่มทลาย | Sanook Music

"ดา Endorphine" คัมแบ็กครองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเพลง "สองใจ" ฮิตถล่มทลาย

"ดา Endorphine" คัมแบ็กครองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเพลง "สองใจ" ฮิตถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง One และถ่ายทอดเพลง "สองใจ" ประกอบละครเรื่อง วันทอง ซึ่งล่าสุดผลงานดังกล่าวได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX และมียอดวิวถล่มทลาย

เพลง "สองใจ" ถือเป็นผลงานที่ 2 ของดา Endorphine ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ต่อจากซิงเกิล "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" ที่เธอปล่อยในปี พ.ศ. 2559 หรือ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งเอ็มวีผลงานดังกล่าวก็ประสบความสำเร็จในแง่ยอดชมมิวสิควิดีโอด้วย

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ก็คือซิงเกิล "Move On" ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ที่ครองแชมป์ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ และตามด้วยเพลง "Undo" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่กลับมาอยู่ลำดับ 3 ของสัปดาห์นี้

นอกจากเพลงที่ครอง 3 อันดับแรกแล้ว อีกเพลงที่น่าจับตาของสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "อ้อนไม่เก่ง" ของคู่จิ้น หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ที่เปิดตัวบนชาร์ต JOOX ในลำดับ 9 อย่างสวยงาม

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดา Endorphine" คัมแบ็กครองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเพลง "สองใจ" ฮิตถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook