CHUANG 2021 EP.4 : "แพทริค" ทะยานเสริมทัพคลาส A หลังประเมินเพลงธีม | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.4 : "แพทริค" ทะยานเสริมทัพคลาส A หลังประเมินเพลงธีม

CHUANG 2021 EP.4 : "แพทริค" ทะยานเสริมทัพคลาส A หลังประเมินเพลงธีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการเฟ้นหาบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ของเวที CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ที่ล่าสุดได้ปิดรับคะแนนโหวตรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (วันที่ 14 มีนาคม เวลา 9.00 น.) หลังจากที่เด็กฝึกหนุ่มทั้ง 90 คน แทคทีมโชว์พลังคลื่นลูกใหม่กับโจทย์การแสดงเปิดตัวเพลงธีมประจำรายการ "Chuang To-Gather, Go!" ได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมท้าทายความสามารถของหนุ่มๆ ด้วยโจทย์พิเศษที่เรียกได้ว่าสุดหินไม่แพ้โจทย์หลักเลยทีเดียว ซึ่งสัปดาห์นี้ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ก็ได้เข้าสู่คลาส A สำเร็จ

ในสัปดาห์นี้เด็กฝึกทุกคนจะได้ร่วมกันโชว์การแสดงในเปิดตัวเพลงธีมประจำรายการในปีนี้ ซึ่งความยากที่เด็กฝึกทุกคนต้องเจอจากโจทย์นี้ คือ ทุกคนจะต้องฝึกซ้อมเพลงนี้ใน 2 เวอร์ชัน คือ เวอร์ชันภาษาจีน และเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ด้วยท่าเต้นที่ต้องอาศัยความแข็งแรง และความสมดุลของร่างกายทุกส่วน บวกกับเรื่องกำแพงทางภาษาที่เด็กฝึกทุกคนต้องผ่านไปให้ได้ โจทย์เพลงธีมปีนี้จึงกลายเป็นโจทย์เพลงธีมที่เมนเทอร์ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนึ่งใน “เพลงธีมที่ยากที่สุด” ของรายการ CHUANG เลยทีเดียว 

โดยในวันประเมินผลเพลงธีมนอกจากจะเป็นวันคัดเลือกเด็กฝึกที่จะมาเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงแล้ว ยังมีการจัดอันดับคลาสใหม่ทั้งหมดตามการประเมินของเมนเทอร์ทั้ง 6 คนอีกด้วย ซึ่งต้องบอกว่าบรรดาเด็กฝึกอินเตอร์ปีนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สามารถฝึกฝน และพัฒนาตัวเองจนสามารถพาตัวเองขยับขึ้นไปยังคลาสที่สูงกว่าได้ โดยเฉพาะสองหนุ่มตัวแทนจากประเทศไทย “แพทริค” และ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ที่ต้องปรบมือพร้อมกดโหวตให้แบบรัวๆ ด้วยพัฒนาการด้านการร้อง และเต้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดย แพทริค ได้พิสูจน์ตัวเองจนได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 11 เด็กฝึกคลาส A จากเดิมที่อยู่ในคลาส C ส่วนนายก็ได้ขยับคลาสขึ้นมาจากคลาส C เป็นคลาส B ด้วยเช่นกัน สำหรับเด็กฝึกที่ได้รับเลือกให้เป็น “เด็กฝึกคลาส A” จากการประเมินผลเพลงธีมในสัปดาห์นี้ ประกอบด้วย หลิวอวี่ (Liu Yu) ที่ได้รับการโหวตจากเพื่อนๆ เด็กฝึกให้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงธีม ริกิมารุ (Rikimaru), ซันตะ (Santa), แพทริค, มิกะ (Mika), หูเหย่เถา (Hu Yetao), หวู่อี้เหิง (Wu Yuheng), อวี่เกิ้งหยิน (Yu Gengyin), หลินโม่ (Lin Mo), ป๋อหยวน (Bo Yuan) และ ไหลเหย่าเซียง (Lai Yaoxiang) โดยสุดท้ายเด็กฝึกทั้ง 90 คนก็ได้แสดงพลังคลื่นลูกใหม่ออกมาได้อย่างทรงพลัง และสมบูรณ์แบบ 

นอกจากนี้ รายการก็มีโจทย์พิเศษมาให้เด็กฝึกได้เลือกแสดงเพื่อเรียกคะแนนครั้งสุดท้ายก่อนการแสดงในสเตจที่สองซึ่งโจทย์ คือ การจับกลุ่มเพื่อสร้างสรรค์เพลงธีมเวอร์ชันใหม่โดยไม่จำกัดแนวเพลง และรูปแบบการนำเสนอเพื่อโพสลงทาง WeTV และ Weibo เรียกคะแนนโหวตจากแฟนๆ โดยทีมใดที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากทั้งสองช่องทางก็จะได้รับรางวัลพิเศษจากทางรายการอีกด้วย 

สำหรับอันดับผลคะแนน Popular Vote ในไทย ผ่านช่องทางการโหวตใน WeTV (อัปเดต ณ วันที่ 11 มีนาคม เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ ‘แพทริค’ ตามด้วย ‘นาย’ มาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับผลคะแนนโหวตรวมทั้งหมดของรายการในจีนสัปดาห์ล่าสุด (อัปเดต ณ วันที่ 11 มีนาคม เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ ‘หลิวอวี่’ ในขณะที่ ‘มิกะ’ ตกลงมาอยู่อันดับที่ 3 หลังจากครองผลโหวตอันดับที่ 1 ติดต่อกันนานถึง 3 สัปดาห์ และสำหรับสองเด็กฝึกหนุ่มไทย ‘แพทริค’ และ ‘นาย’ ได้รับคะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่ 12 และ 15 ตามลำดับ โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้ทั้งสองหนุ่มได้ง่ายๆ ผ่าน WeTV 

รายการ CHUANG 2021 EP. 5 จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีนและจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ CHUANG 2021 EP.4 : "แพทริค" ทะยานเสริมทัพคลาส A หลังประเมินเพลงธีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook