"อิสร์ อิสรพงศ์" เผยเหตุผลชวน "มิ้วส์" เต้นในเพลงใหม่ "ร่างกายต้องการแฟน" (คลิป) | Sanook Music

"อิสร์ อิสรพงศ์" เผยเหตุผลชวน "มิ้วส์" เต้นในเพลงใหม่ "ร่างกายต้องการแฟน" (คลิป)

"อิสร์ อิสรพงศ์" เผยเหตุผลชวน "มิ้วส์" เต้นในเพลงใหม่ "ร่างกายต้องการแฟน" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่ม อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ ที่แจ้งเกิดจากการแข่งขัน ศึกวันดวลเพลง จนคว้าแชมป์ 14 สมัย และได้เข้ามาในค่าย Grammy Gold เมื่อปี พ.ศ. 2560 และมีเพลง "รักไม่สมหวัง", "ที่ว่างในใจ" ก่อนต่อด้วยเพลง "เจ็บซ้ำๆ กับคำเดิมๆ" ซึ่งล่าสุดเขาก็มาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ร่างกายต้องการแฟน" ที่เป็นการฉีกแนวครั้งใหญ่

ล่าสุด อิสร์ อิสรพงศ์ มากับเพลง "ร่างกายต้องการแฟน" ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ ผู้เคยฝากฝีมือในเพลง "แม่ค้าหน้าคอม" ของ เปาวลี พรพิมล ซึ่งนี่ถือเป็นผลงานฟีลกู้ดซิงเกิลแรกที่อิสร์ต้องโชว์ฝีมือการร้องเต้นให้แฟนๆ ชม ซึ่งอิสร์ได้เผยในรายการ Sanook Call From Nowhere ว่าเขาเป็นคนชักชวน มิ้วส์-อรภัสญาน์ สุกใส รุ่นน้องที่ถนัดเพลงเร็วมาร่วมแจมในเพลงนี้ พร้อมเล่าว่าเพลงนี้มาจากคำพูดของอิสร์ที่บอกว่าร่างกายต้องการแฟน ซึ่งเขาสื่อถึงพัดลม แต่ทางทีมงานกลับชอบคำนี้

ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่อิสร์ทำเพลงเร็ว แต่ในการถ่ายทำเอ็มวีเขาก็ดึงมาดสุดทะเล้นเต้นไม่ยั้ง สลัดลุคขรึมที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งมิ้วส์เองก็ได้มาร่วมออกแบบท่าเต้นแม้ว่าซิงเกิลนี้จะมาพร้อมจังหวะที่เร็วกว่าผลงานที่เธอเคยทำ

นอกจากจะชมเอ็มวีได้ในช่อง YouTube Grammy Gold Official แล้ว ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง  "ร่างกายต้องการแฟน" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อิสร์ อิสรพงศ์" เผยเหตุผลชวน "มิ้วส์" เต้นในเพลงใหม่ "ร่างกายต้องการแฟน" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook