ส่องความหล่อ 90 เด็กฝึก "CHUANG 2021" ก่อนการคัดออกครั้งใหญ่ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

ส่องความหล่อ 90 เด็กฝึก "CHUANG 2021" ก่อนการคัดออกครั้งใหญ่ (อัลบั้มภาพ)

ส่องความหล่อ 90 เด็กฝึก "CHUANG 2021" ก่อนการคัดออกครั้งใหญ่ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับสัปดาห์ที่ 5 ของรายการ Chuang 2021 ซึ่งเป็นวีคที่น่าจะทำให้หลายๆ คนเสียน้ำตา เพราะแฟนๆ จะต้องโบกมือลา 35 เด็กฝึก ทำให้วันนี้ทาง Sanook ขอนำภาพของพวกเขามาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งก่อนโบกมือลา

แพทริค-นายแพทริค-นาย

โดยปีนี้แฟนๆ จะได้เชียร์เด็กฝึกชาวไทย 2 อย่างหนุ่มหน้าคม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และ ศิลปินนักแสดงหน้าหวานอย่าง นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี รวมถึงหนุ่มเท้าไฟชาวญี่ปุ่นอย่าง ริกิมารุ (Rikimaru) และ ซันตะ (Santa)

ริกิมารุ-ซันตะ ริกิมารุ-ซันตะ

ส่วนทางฝั่งหนุ่มจีนปีนี้ก็มีหนุ่มหล่อหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสายสมาร์ตอย่าง โจวเคออวี่ (Zhao Keyu), หวู่อี้เหิง (Wu Yuheng), กัง หวังชิง (Gang WangXing) รวมไปถึงเด็กฝึกหน้าหวานอย่าง หลิวอวี่ (Liu Yu), หูเหย่เถา (Hu Yetao) และหนุ่มมาดแบดบอย ออสการ์ หวัง (Oscar Wang)

กัง หวังชิง-หูเหย่เถากัง หวังชิง-หูเหย่เถา

ออสการ์-หลิวอวี่ออสการ์-หลิวอวี่

และอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่แฟนๆ ละสายตาไม่ได้ในซีซั่นนี้ก็คือเหล่าเด็กฝึกสายฝ. ที่มาจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่ออย่าง Luke, David หรือครูภาษาจีนชาวรัสเซียอย่าง Lelush ที่มักจะขโมยซีนบ่อยๆ และแก๊งค์หนุ่มลูกครึ่ง Intersection ที่ฝีมือครบเครื่องอย่าง  Mika (มิกะ) และ Caelan (เคเล่น) รวมถึง Kazuma (คาซุมะ) ที่ถึงแม้จะต้องอำลาการแข่งขัน แต่ก็สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คน 

David-LelushDavid-Lelush

Luke-KazumaLuke-Kazuma

Mika-CaelanMika-Caelan

รายการ CHUANG 2021 EP. 5 จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีนและจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ รวมถึงย้อนชม EP ที่ผ่านๆ มา นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง 

อัลบั้มภาพ 115 ภาพ

อัลบั้มภาพ 115 ภาพ ของ ส่องความหล่อ 90 เด็กฝึก "CHUANG 2021" ก่อนการคัดออกครั้งใหญ่ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook