Rosé BLACKPINK ปล่อยคลิปสมัยเด็ก และเล่าเรื่องผ่านบทสัมภาษณ์ใน YouTube ของตัวเอง | Sanook Music

Rosé BLACKPINK ปล่อยคลิปสมัยเด็ก และเล่าเรื่องผ่านบทสัมภาษณ์ใน YouTube ของตัวเอง

Rosé BLACKPINK ปล่อยคลิปสมัยเด็ก และเล่าเรื่องผ่านบทสัมภาษณ์ใน YouTube ของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเซ่ (ROSÉ) BLACKPINK ประเดิมคลิปแรกใน YouTube channel ของตัวเองด้วยคลิปสัมภาษณ์ เล่าเรื่องของตัวเองตั้งแต่สมัยเด็ก จนถึงปัจจุบัน พร้อมคลิปสมัยเด็กสุด exclusive ผ่านบทเพลงโซโล่ “On The Ground

นับว่าเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ BLACKPINK ที่มี YouTube channel เป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาว โรเซ่ ที่เปิดตัวช่องยูทูปของตัวเองด้วยคลิปสัมภาษณ์ที่เผยให้เห็นฟุตเทจสมัยเด็กมากมาย จุดกำเนิดของชื่อภาษาอังกฤษของเธออย่าง Roseanne ความทรงจำในบ้านหลังแรกของเธอใน New Zealand ความรักในเสียงดนตรีที่เริ่มจากการเล่นเปียโนหลังเลิกเรียนที่บ้าน ไปจนถึงการได้ปลดปล่อยความรู้สึกและประสบการณ์ชีวิตผ่านบทเพลง และเสียงร้องของเธอ จนทำให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง

นอกจากนี้ ในคลิปยังอธิบายถึงเนื้อหาของเพลง On The Ground เพลงไตเติลแทร็กและเพลงโซโล่ที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการของเธอว่า เป็นเพลงที่เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อไล่ตามความฝันของตัวเอง อยากจะไปให้ถึงจุดสูงสุดของชีวิต แต่แล้วกลับพบว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่เธอพยายามตามหามาตลอดอาจจะเป็นสิ่งที่เธอครอบครองอยู่ในกำมือของเธออยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ไกลเสียดฟ้าที่ไหน แต่อยู่ที่พื้นด้านล่างตรงที่เธอยืนอยู่ อย่างในเนื้อเพลงท่อนฮุคที่ว่า “Everything I need is on the ground.”

ตามไป subscribe ช่องยูทูปของโรเซ่กันได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ Rosé BLACKPINK ปล่อยคลิปสมัยเด็ก และเล่าเรื่องผ่านบทสัมภาษณ์ใน YouTube ของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook