"ไมค์ ภิรมย์พร" เปิดมุมชีวิตเกษตรกร ให้ความรู้แฟนๆ จนคอมเมนต์เพียบ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"ไมค์ ภิรมย์พร" เปิดมุมชีวิตเกษตรกร ให้ความรู้แฟนๆ จนคอมเมนต์เพียบ (อัลบั้มภาพ)

"ไมค์ ภิรมย์พร" เปิดมุมชีวิตเกษตรกร ให้ความรู้แฟนๆ จนคอมเมนต์เพียบ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นศิลปินลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงแล้ว ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ก็มีชีวิตบทบาทนักแสดง รวมถึงการเป็นเกษตรกรในบริเวณที่ดินของตัวเอง ซึ่งหลายๆ ครั้งเขาก็โพสต์ภาพและคลิปมุมชีวิตด้านนี้ของตัวเองให้แฟนๆ ชม

โดยช่วงที่ผ่านมา ไมค์ ภิรมย์พร ได้ลงภาพการเก็บมะนาวพร้อมแคปชั่นว่า "ต้นมะนาวตอนนี้กิ่งเริ่มยาว เลยต้องตัดแต่งบ้างสักหน่อยครับ และตัดกิ่งที่เป็นโรคทิ้งไปบ้างเล็กน้อยเพื่อให้กิ่งใหม่ๆ ได้เกิดขึ้นบ้างครับ แต่ตอนนี้มะนาวเริ่มมีราคาสูงขึ้นบ้างแล้วบางพื้นที่ พ่อแม่พี่น้องอย่าลืมปลูกไว้สำหรับทานกันเองในครัวเรือนด้วยนะครับ" ก่อนตามด้วยภาพการดูแลปั้มน้ำพร้อมข้อความ "วันนี้ชวนน้อง ๆ หลาน ๆ มาเตรียมบริหารจัดการน้ำ เพื่อรับมือภัยแล้งในปี้นี้ครับ อากาศดูท่าจะร้อนยาว พ่อแม่พี่น้องอย่าลืมเตรียมการบริหารจัดการน้ำเพื่อไร่นาจะไม่ขาดแคลนน้ำนะครับ"

ซึ่งการโพสต์ของไมค์ก็ทำให้เขาได้รับคอมเมนต์อย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมความขยัน รวมถึงชีวิตเกษตรพของเขา ซึ่งบางคนก็เผยว่าอยากเดินทางไปเยี่ยมไร่ของไมค์

ปีที่ผ่านมา ไมค์ ภิรมย์พร เป็นศิลปินที่มีงานต่อเนื่อง ทั้งการถ่ายละครเรื่อง สูตรรักแซ่บอีหลี และมีผลงานเพลง "เทปม้วนนั้น" และ "ดั่งดวงตะเว็น" ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเร็วๆ นี้ไมค์จะมีอะไรมาให้ติดตามบ้าง

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "ไมค์ ภิรมย์พร" เปิดมุมชีวิตเกษตรกร ให้ความรู้แฟนๆ จนคอมเมนต์เพียบ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook