SEEDAA THEVILLAIN อึ้งสุด! เพลงใหม่ "สีดาไม่ใช่นางเอก" ทะลุ 10 ล้านวิว (คลิป) | Sanook Music

SEEDAA THEVILLAIN อึ้งสุด! เพลงใหม่ "สีดาไม่ใช่นางเอก" ทะลุ 10 ล้านวิว (คลิป)

SEEDAA THEVILLAIN อึ้งสุด! เพลงใหม่ "สีดาไม่ใช่นางเอก" ทะลุ 10 ล้านวิว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าสู่ค่าย Hype Train แร็ปเปอร์หญิง SEEDAA THEVILLAIN (มด-ชนาพร อ่ำอำไพ) ก็มาพร้อมเพลง "สีดาไม่ใช่นางเอก" ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนล่าสุดผลงานเพลงนี้มียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 มีนาคม) 

โดย SEEDAA THEVILLAIN นั้นได้ทำเพลง  "สีดาไม่ใช่นางเอก" เพื่อล้อฉายา AKA ของตัวเองด้วย เพราะนางสีดาในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ก็ผ่านเรื่องราวมากมายกว่าจะสมหวังในความรัก เเละตัวของสีดาเองก็เป็นเหมือนนางสีดาในวรรณคดี ที่ไม่ค่อยจะสมหวังในเรื่องความรักสักเท่าไหร่

ในส่วนของเอ็มวีแฟนๆ ก็ได้เห็น SEEDAA THEVILLAIN ในมิวสิควิดีโอที่สร้างจาก CG โดยเธอได้เปิดใจในรายการ Sanook Call From Nowhere ว่า "ตอนแรกหนูก็ตกใจอยู่นะว่าทำไมมันขึ้นเร็ว มีคนมาเมนต์ให้กำลังใจว่าพัฒนาดีขึ้น ไปในทางที่ดีขึ้น อะไรอย่างนี้ ตอนแรกก็คิดว่าจะโดนด่าหรือเปล่า" 

ส่วนหนึ่งล้อมาจาก AKA ของตัวเองด้วย ก็คือ SEEDAA THEVILLAIN (สีดาวายร้าย) นางสีดาในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ก็ผ่านเรื่องราวมากมายกว่าจะสมหวังในความรัก เเละตัวของสีดาเองก็เป็นเหมือนนางสีดาในวรรณคดี ที่ไม่ค่อยจะสมหวังในเรื่องความรักสักเท่าไหร่ จึงเป็นแรงบันดาลใจในการเเต่งเพลงนี้ขึ้นมา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ SEEDAA THEVILLAIN อึ้งสุด! เพลงใหม่ "สีดาไม่ใช่นางเอก" ทะลุ 10 ล้านวิว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook