"ดา Endorphine" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "สองใจ" ฮิตไม่หยุด | Sanook Music

"ดา Endorphine" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "สองใจ" ฮิตไม่หยุด

"ดา Endorphine" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "สองใจ" ฮิตไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาของ  ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) เพื่อถ่ายทอดเพลง "สองใจ" ประกอบละครเรื่อง วันทอง ได้มาพร้อมกระแสตอบรับอันท่วมท้น เพราะนอกจากยอดวิวจะทะลุหลัก 60 ล้านวิวแล้ว ซิงเกิลนี้ก็สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้อีกด้วย 

เพลง "สองใจ" ถือเป็นผลงานที่ 2 ของดา Endorphine ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ต่อจากซิงเกิล "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" ซึ่งเราต้องมาติดตามว่านอกจากจะขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX แล้ว เพลง "สองใจ" จะมียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านเหมือนเพลง "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" เมื่อไหร่ 

สำหรับผลงานเพลงที่คว้าอันดับ 2 สัปดาห์นี้ก็คือเพลง "On The Ground" ของ โรเซ่ (ROSÉ) เมมเบอร์วง BLACKPINK ที่เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ซึ่งอีกหนึ่งผลงานอย่างเพลง "GONE" ก็เข้ามาอยู่ที่อันดับ 11 ของชาร์ตเช่นกัน 

นอกจากเพลง  "On The Ground" แล้ว ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็มีอีก 2 เพลงที่ทะลุเข้าชาร์ต Top 10 อย่างเพลง "น้ำลาย" ของ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน)​ และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่อยู่ลำดับ 5 กับเพลง "แปะหัวใจ" ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) และ JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) ที่มาอยู่อันดับ 10 แล้ว 

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดา Endorphine" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "สองใจ" ฮิตไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook