Justin Bieber ส่งอัลบั้มใหม่ "Justice" พร้อมเพลงใหม่ “Peaches” ft. Giveon, Daniel Caesar | Sanook Music

Justin Bieber ส่งอัลบั้มใหม่ "Justice" พร้อมเพลงใหม่ “Peaches” ft. Giveon, Daniel Caesar

Justin Bieber ส่งอัลบั้มใหม่ "Justice" พร้อมเพลงใหม่ “Peaches” ft. Giveon, Daniel Caesar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Justin Bieber เตรียมครองชาร์ตอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ Justice กับเพลงใหม่โดนใจวัยรุ่น “Peaches” ft. Giveon, Daniel Caesar

ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 6 อย่าง Justice ออกมาแบบจัดเต็มให้แฟนเพลงได้กดสตรีมรัวๆ แล้วสำหรับศิลปินซุปตาร์ Justin Bieber อัลบั้มที่หนุ่มจัสตินตั้งใจทำเพลงส่งต่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ ฟังแล้วจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว รวมเพลงฟังสบายความหมายดี ประกาศปล่อยออกมาพร้อมเอ็มวีใหม่ในเพลง Peaches ซึ่งเป็นแทร็กโฟกัสของอัลบั้มดังกล่าวอีกด้วย
ส่วนของมิวสิควิดีโอ “Peaches” จะพาพวกคุณขับรถไปท่องราตรี สัมผัสแสงสีเสียงในยามค่ำคืนสุดชิล ที่ครั้งนี้หนุ่ม Justin Bieber มีออกสเต็ปเต้น ชวนแฟนเพลงมาโยกคลอเบาๆ พร้อมดึงศิลปินท็อปสตาร์สายโซลและอาร์แอนด์บีอย่าง Giveon และ Daniel Caesar มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย แต่ยังคงความเป็นคอนเซ็ปต์สไตล์หนุ่มสายแฟชั่นอย่าง Justin Bieber ไว้เช่นเคย
ซึ่งอัลบั้มใหม่อย่าง Justice เป็นอัลบั้มที่รวมเพลงดังที่เจ้าตัวเคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เช่น “Holy”, “Lonely”, “Anyone”, “Hold On” โดยแต่ละเพลงล้วนแต่เป็นเพลงฮิตขึ้นหิ้ง กวาดยอดสตรีม และเข้าชาร์ตเพลงในประเทศไทยบ้านเรา ทุกเพลง บวกกับเพลงใหม่รวมเป็น 16 เพลง นับว่า Justice คืออัลบั้มชุดที่ 6 ที่ Justin Bieber ตั้งใจรังสรรค์แต่ละบทเพลงให้ออกมาเข้าถึงคนฟังได้ง่ายที่สุด พร้อมแล้วปัดนิ้วคลิกสตรีมอัลบั้มนี้ไว้ในเพลย์ลิสต์คุณได้เลย

Justin Bieber - Peaches ft. Daniel Caesar, Giveon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook