NCT DREAM เตรียมคัมแบ็คฟูลทีม 7 คนพร้อม “มาร์ค” เม.ย. นี้ | Sanook Music

NCT DREAM เตรียมคัมแบ็คฟูลทีม 7 คนพร้อม “มาร์ค” เม.ย. นี้

NCT DREAM เตรียมคัมแบ็คฟูลทีม 7 คนพร้อม “มาร์ค” เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NCT DREAM เตรียมคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายนนี้ ได้ “มาร์ค” กลับมาร่วมงานกับเด็กๆ อีกครั้ง

สำนักข่าว SPOTV News รายงานว่า NCT DREAM ยูนิตน้องเล็กของ NCT อยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มใหม่ และจะคัมแบ็คพร้อมสมาชิกเก่าอย่างมาร์ค ที่กลับมาโปรโมตเพลงด้วยกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการ โดยอัลบั้มจะปล่อยในเดือนเมษายน 2021

ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดยืนยันว่า “NCT DREAM กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ และจะปล่อยให้ได้ฟังกันในเดือนเมษายนนี้”

อัลบั้มใหม่นี้จะเป็นอัลบั้มแรกของปี 2021 หลังปล่อยมินิอัลบั้ม Reload ในเดือนเมษายน 2020 และในอัลบั้มนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานอย่างเป็นทางการของ มาร์ค ที่เคยหยุดโปรโมตกับสมาชิกไปตั้งแต่ปี 2018 กับเพลง “We Go Up” และเคยจบการศึกษาจากวงไปแล้ว แต่หลังจากที่ SM ประกาศเปลี่ยนกฎของวง NCT DREAM ให้ไม่มีการจบการศึกษาของสมาชิกอีกต่อไป และปรับเปลี่ยนกฎของวงให้เหมือนกับ NCT U มาร์คก็สามารถกลับเข้ามาโปรโมตกับวงได้เหมือนเดิม NCT DREAM ก็เตรียมโปรโมตพร้อมกันทั้งหมด 7 คน มาร์ค เหรินจวิ้น แฮชาน เจโน่ แจมิน เฉินเล่อ และ จีซอง นับตั้งแต่โปรเจกต์ NCT 2020 เป็นต้นมากับเพลง “Déjà Vu”

จากข่าวคัมแบ็คของ NCT DREAM แฟนๆ ชาวไทยและทั่วโลกแห่เทรนด์แฮชแท็ก #7DREAMisCOMING เพื่อต้องรับการกลับมาอย่างเป็นทางการของสมาชิก NCT DREAM ทั้งหมด 7 คน

ติดตามอัปเดตข่าวคราวอัลบั้มใหม่ของ NCT DREAM ได้ที่ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ NCT DREAM เตรียมคัมแบ็คฟูลทีม 7 คนพร้อม “มาร์ค” เม.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook