"เจ๋งเป้ง" มาแรง! ถูก 3 ศิลปินหัวหน้าทีม "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมใจกันแย่ง | Sanook Music

"เจ๋งเป้ง" มาแรง! ถูก 3 ศิลปินหัวหน้าทีม "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมใจกันแย่ง

"เจ๋งเป้ง" มาแรง! ถูก 3 ศิลปินหัวหน้าทีม "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมใจกันแย่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกอากาศเทปแรกไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 มีนาคม พ.ศ. 2564) สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล รายการที่จะปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งอินดี้ ที่ทำให้แฟนคลับคิดถึงอยู่นาน ต้องบอกเลยว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มมากจริงๆ เพราะการกลับมาครั้งนี้เป็นเทปแรกที่เสิร์ฟเพลงเพราะๆ และมามอบความสนุกให้ถึงหน้าจอ

สัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดเวทีด้วย จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย นำเพลงใหม่ "สิบสอง" มาโชว์ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ไปได้ไม่กี่วันก็กลายเป็นกระแสดังทำให้ติดเทรนด์ใน TikTok จนยอดวิวทะลุมากกว่า 1 ล้านภายในไม่เวลาไม่นาน ทำเอาผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

โดยลูกทุ่งไอดอลครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ดหลายคนอย่างเช่น เจ๋งเป้ง-บัณณฑัต แสงหา ที่นำเพลง "อเวนเจอร์ในใจน้อง" โดยศิลปิน ลำเพลิน วงศกร ต้องบอกเลยว่าเจ๋งสมชื่อจริงๆ จนกรรมการทั้ง 3 ท่านอย่าง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ถึงกับพร้อมใจยกป้ายกวักมืออย่างแรงแย่งเลือก "เจ๋งเป้ง" เข้าไปอยู่ในทีม

ซึ่งลำไยต้องใช้ลูกอ้อนเอ่ยปากว่าชอบลูกคอและบุคลิกภาพท่าทางในขณะที่อยู่บนเวทีของเจ๋งเป้ง ที่ดูแล้วเป็นตัวของตัวเองไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไป ด้านของเต๊ะก็เห็นถึงเสน่ห์และมั่นใจเกินร้อยว่าน้องจะสามารถพัฒนาไปได้อย่างแน่นอนหากเข้าไปอยู่ทีมของเต๊ะ งานนี้ทั้งลำไยและเต๊ะต่างหว่านล้อมไม่ยอมปล่อยให้เจ๋งเป้งหลุดมือไปง่าย ๆ แต่สุดท้ายไอดอลหนุ่มจากอุดรธานีก็ตัดสินใจเลือกเข้าไปอยู่ในทีมของแซ็ค ชุมแพ โดยที่แซ็คก็ต้อนรับเข้าทีมด้วยความยินดีอย่างยิ่ง ซึ่ง เจ๋งเป้งเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกเข้าไปเป็นสมาชิกในทีมของแซ็ค เนื่องจากชื่นชอบแซ็คเป็นอย่างมาก และที่สำคัญคือบ้านเกิดตัวเองและแซ็คนั้น อยู่จังหวัดขอนแก่นเหมือนกันทำให้รู้สึกว่าอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม

ทำให้ตอนนี้เหล่าหัวหน้าทีมผู้มากความสามารถแต่ละท่านอย่าง แซ็ค ชุมแพ กับ จ๊ะ นงผณี มีผู้เข้าแข่งขันอยู่ในทีมทั้งหมดทีมละ 3 คน ในขณะที่ลำไย ไหทองคำ มีผู้เข้าแข่งขันอยู่ในทีมทั้งหมด 2 คน และเต๊ะ ตระกูลตอ มีผู้เข้าแข่งขันอยู่ในทีมทั้งหมด 1 คน ซึ่งแต่ละทีมจะต้องมีสมาชิกในทีมได้เพียง 8 คนเท่านั้น ซึ่งใครอยู่ลำดับท้ายก็ยิ่งลุ้นระทึก เพราะรอบนี้จะมีผู้ผ่านเข้ารอบไปเพียง 32 คนเท่านั้น งานนี้จะมีใครถูกเปลี่ยนตัวออกจากการแข่งขันหรือไม่ ต้องมาคอยลุ้นและเชียร์กันต่อไป

หลังจากนี้แฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าผู้เข้าแข่งขัน 60 คนที่เหลือจะออกมาทิศทางไหน โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจ๋งเป้ง" มาแรง! ถูก 3 ศิลปินหัวหน้าทีม "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมใจกันแย่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook