Rosé BLACKPINK ยืนหนึ่งศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลีคนแรกที่ครอง No.1 บน Billboard Global 200 | Sanook Music

Rosé BLACKPINK ยืนหนึ่งศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลีคนแรกที่ครอง No.1 บน Billboard Global 200

Rosé BLACKPINK ยืนหนึ่งศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลีคนแรกที่ครอง No.1 บน Billboard Global 200
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากโรเซ่ (ROSÉ) จะคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 และ Billboard Global Excl. U.S. ทั้ง 2 ชาร์ตแล้ว ยังเป็นคนแรกที่ได้อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 จากการเป็นศิลปินกลุ่มกับ BLACKPINK กับเพลงLovesick Girls” และในฐานะศิลปินเดี่ยวจาก “On the Ground” ด้วย

เดินหน้าทุบสถิติแบบไม่รอใคร สำหรับสาว โรเซ่ (ROSÉ) BLACKPINK ที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 (เพลงฮิตนับจากยอดขายดิจิตอล และออนไลน์สตรีมมิ่งจากทั่วโลก) และ Billboard Global Excl. U.S. (ไม่นับรวมประเทศอเมริกา) ได้ตั้งแต่สัปดาห์แรก และยังเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลีคนแรกที่สามารถได้อันดับ 1 จากชาร์ต Billboard Global 200 ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ โรเซ่ ยังเป็นคนแรกที่สามารถคว้าอันดับ 1 จาก Billboard Global 200 ได้ทั้งจากการเป็นสมาชิกวง BLACKPINK กับเพลงLovesick Girls และในฐานะศิลปินเดี่ยวจาก On the Ground อีกด้วย

สำหรับในบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้ วันที่ 24 มีนาคม 2021 โรเซ่ก็สามารถคว้าอันดับ 1 จากรายการ Show Champion ไปได้สำเร็จ และเพลง “On the Ground” น่าจะยังคงเดินหน้าคว้าอันดับ 1 และทำลายสถิติอื่นๆ อีกในอนาคตอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Rosé BLACKPINK ยืนหนึ่งศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลีคนแรกที่ครอง No.1 บน Billboard Global 200

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook