"เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาคลอ! ดูคนรักเข้าพิธีแต่งงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "มีผัวอ้ายกะฮัก" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาคลอ! ดูคนรักเข้าพิธีแต่งงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "มีผัวอ้ายกะฮัก"

"เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาคลอ! ดูคนรักเข้าพิธีแต่งงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "มีผัวอ้ายกะฮัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งความรักความห่วงใย และกำลังใจมาให้แฟนเพลงผ่านซิงเกิล "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ มาวันนี้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็กลับมาพร้อมมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด "มีผัวอ้ายกะฮัก" ที่ได้ทีมงานจักรวาลไทบ้านมาโชว์ฝีไม้ลายมือการกำกับการแสดง 

โดยเพลง "มีผัวอ้ายกะฮัก" เป็นผลงานที่รักอารมณ์เศร้า ของผู้บ่าวไทบ้านที่ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึก ประมาณว่า ฮักนะแต่บ่แสดงออก จนผู้สาวไปแต่งงานกับผู้บ่าวอื่น ซึ่งผลงานนี้เบิ้ลได้โปรดิวเซอร์ดังอย่าง จินนี่ ภูไท มาช่วยในการเรียบเรียงดนตรี

ซึ่งการทำงานในพาร์ทเอ็มวี เบิ้ลได้เล่าว่า "เราอาจจะคุ้นเคยกับการทำงานด้วยกันในงานภาพยนตร์มาแล้ว แต่สำหรับงานมิวสิควิดีโอ กับเพลง "มีผัวอ้ายกะฮัก" นี้ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันกันครั้งแรกสำหรับทีมงานจักรวาลไทบ้านครับ ทั้งผู้กำกับต้องเต หรือนักแสดงอย่าง ยายจ่อย และป๋าคำตัน ซึ่งเรายกกองไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดศรีสะเกษกันเลยครับ โดยผมก็เปิดโอกาสให้ทางทีมไทบ้านได้วาดฝีไม้ลายมือของเขาอย่างเต็มที่ ส่วนตัวผมก็เจอ ฉากไลน์ซิงค์ที่เหนื่อยที่สุดครับ เพราะต้องวิ่งไป ร้องเพลงไป แถมใช้เทคนิคถ่ายกันในแบบไฮสปีดกันอีก เลยต้องมีสมาธิกันสุดๆ ต้องวิ่งไปตามเส้นทางที่กำหนด ต้องร้องตามเสียงเพลงที่ทำสปีดให้เร็วกว่าปกติ เพื่อเวลาตัดต่อเสร็จแล้วจะทำให้ภาพดูสโลว์ๆ ช้าๆ นุ่มนวล แต่ทั้งหมดไม่ได้ถ่ายเสร็จภายในเทคเดียวนะครับ ต้องถ่ายกันหลายเทค เรียกได้ว่าระยะที่วิ่งไปทั้งหมดรวมๆ กันเป็นกิโลเลยครับ อยากฝากแฟนเพลงติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "มีผัวอ้ายกะฮัก" ของ เบิ้ล ปทุมราช จากผลงานการกำกับของทีมงานจักรวาลไทบ้าน ได้วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมนี้ ในช่องทาง YouTube เบิ้ล ปทุมราช official และ RsiamMusic ครับผม"

นอกจากจะสามารถชมเอ็มวีได้แล้ที่ช่อง YouTube เบิ้ล ปทุมราช official ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "มีผัวอ้ายกะฮัก" ได้แล้วเช่นกันที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาคลอ! ดูคนรักเข้าพิธีแต่งงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "มีผัวอ้ายกะฮัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook