CHUANG 2021 EP.6 : "แพทริค-นาย-มิกะ" จัดทีมทำโชว์เพื่อคว้าคะแนนโหวตแฟนๆ | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.6 : "แพทริค-นาย-มิกะ" จัดทีมทำโชว์เพื่อคว้าคะแนนโหวตแฟนๆ

CHUANG 2021 EP.6 : "แพทริค-นาย-มิกะ" จัดทีมทำโชว์เพื่อคว้าคะแนนโหวตแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ต้องโบกมือลา 35 เด็กฝึกทั้งน้ำตา การแข่งขัน CHUANG 2021 ก็เข้าสู่ครึ่งทาง เมื่อ 55 เด็กฝึกต้องรวมทีมเพื่อขึ้นแสดงด้วยกันอีกครั้ง ในกลุ่มที่มีสมาชิกแตกต่างจากเดิมและมาพร้อมเวทีและโจทย์ที่ยากขึ้นกว่าโชว์แรกที่พวกเขาทำ 

โดยในทีเซอร์แฟนๆ จะได้เห็นลุคของเหล่าเด็กฝึกที่เปลี่ยนไป รวมถึงสเตจการแสดงที่มีความอลังการมากขึ้น ซึ่งเราต้องมาติดตามว่างานนี้เด็กฝึกทุกคนจะงัดอะไรมาโชว์เพื่อมัดใจแฟนๆ และสามารถเข้าสู่รอบต่อไปพร้อมคะแนนโหวตที่ท่วมท้น 

เด็กฝึก CLASS A จากคะแนนโหวตรอบแรกเด็กฝึก CLASS A จากคะแนนโหวตรอบแรก

ส่วนทางด้านของเด็กไทยสัปดาห์นี้ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ก็ได้รวมทีมกับ มิกะ หนุ่มหล่อจากวง INTERSECTION ที่ได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นจากเสน่ห์และความสามารถ ซึ่งทำให้การแสดงของพวกเขาทั้ง 3 และอีก 2 เด็กฝึกน่าจับตา 

รายการ CHUANG 2021 EP. 6 จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบที่สอง แฟนๆ มีเวลาในการโหวตเพียง 10 วันเท่านั้น โดยสามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 9.00 น. และจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 33 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.7 วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564 นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทางและ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook